Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bộ ảnh đang gây sốt MXH mang tên Quả quýt đi đẻ”: Thương quýt vượt cạn đau ơi là đau nhưng ai xem cũng cười “sắp xỉu”

Hóa ra là quả quýt đẻ như thế này sao?

Sự sáng tạo của cư dân mạng đúng là "vô cực" khi có thể nghĩ ra đủ thứ trên đời, có những điều mà không ai dám tưởng tượng ra. chẳng hạn như bộ ảnh hài hước mang tên "quả quýt đi đẻ" đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội dưới đây là một ví dụ.

Bộ ảnh ghi lại hành trình đi đẻ của "chị quýt", từ khi nhập viện đến lúc làm thủ tục và tiến hành sinh mổ. Ca mổ của chị đã thành công với sự chào đời của 8 bé quýt. Suốt "hành trình sinh nở" của quýt luôn có sự đồng hành của người bạn đời.

Được biết, chủ nhân của những bức ảnh này là chị Nguyễn Hồng Ngọc (làm chuyên gia trang điểm, hiện đang sống ở TP.HCM). Cư dân mạng xem ảnh xong mà không thể nhịn cười, bái phục người đã nghĩ ra câu chuyện "quả quýt đi đẻ" này. Tất cả mọi người phải công nhận bộ ảnh rất thú vị, đáng yêu. Cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận hài hước: "Quýt đẻ nhiều như lợn", "Chúc mừng gia đình nha, bé ngọt không chị?", "Quýt đẻ mổ luôn", "Bác sĩ ơi vết mổ hơi xấu", "Nhìn đi đẻ thế này thì ai mà dám đẻ nữa"...

Mời các mẹ cùng theo dõi hành trình đi đẻ của quả quýt nhé:

Quýt di chuyển đến bệnh viện

Quýt truyền dịch...

Ông xã luôn đồng hành bên quýt.

"Bà xã cố lên nha, anh tin là em sẽ làm được" - quýt chồng động viên quýt vợ.

Quýt tiến hành ca mổ lấy thai.

"Bác sĩ" rạch từng lớp, từng lớp nhưng mà bác mổ hơi xấu nha.

Xin chúc mừng gia đình, "mẹ tròn con bán nguyệt" rồi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-anh-dang-gay-sot-mxh-mang-ten-qua-quyt-di-de-thuong-quyt-vuot-can-dau-oi-la-dau-nhung-ai-xem-cung-cuoi-sap-xiu-20210130182703822.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY