Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Siêu mẫu nóng bỏng người Nga bị dọa giết vì lấy chồng là cựu tuyển thủ da màu người Brazil

Tin thể thao nổi bật 6/6: Cristiano Ronaldo chính thức trở thành tỷ phú đầu tiền của làng túc cầu

trước đó, siêu mẫu xinh đẹp ekaterina dorozhko và luiz adriano hẹn hò trước khi chính thức làm đám cưới trong thời gian cầu thủ này khoác áo clb spartak moscow thi đấu ở giải vđqg nga từ năm 2017 - 2019.

Thế nhưng, trong một chia sẻ mới đây nhằm ủng hộ những người biểu tình sau cái ch*t của "người đàn ông da màu" có tên george floyd ở mỹ.

siêu mẫu này cho biết, sau khi luiz adriano trở lại brazil khoác áo palmeiras cô đã phải chịu đựng những lời nhục mạ, thậm chí là dọa giết tới từ một bộ phận fan bóng đá. nguyên nhân cũng chỉ vì chồng của cô cũng là "người da màu".

“sau khi luiz adriano trở lại brazil thi đấu cho palmeiras hồi tháng 7 năm ngoái, tôi đã phải chịu đựng những lời nhục mạ, thậm chí là dọa giết từ những kẻ tiêu cực trên mạng xã hội chỉ vì tôi đã kết hôn với 1 người đàn ông da màu”.

“Trái tim tôi đau đớn vì những gì đã xảy ra trên thế giới. Tôi phải cảm ơn cha mẹ mình vì đã dạy cho tôi biết phân biệt tốt, xấu. Với tôi, tất cả mọi người đều bình đẳng, không phân biệt màu da, màu tóc hay xuất thân”.

“một nửa gia đình của tôi giờ là 'người da màu' và tôi rất yêu quý họ. khi mới đến brazil sinh sống, tôi cũng e ngại không biết liệu mọi người có chấp nhận 1 cô gái châu âu như tôi không. nhưng thực tế hoàn toàn không có sự khác biệt nào. điều này đã giúp tôi vững tâm hơn”, siêu mẫu ekaterina dorozhko tiết lộ trên trang cá nhân.

Dưới đây là những hình ảnh nóng bỏng của Ekaterina Dorozhko:

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sieu-mau-nong-bong-nguoi-nga-bi-doa-giet-vi-lay-chong-la-cuu-tuyen-thu-da-mau-nguoi-brazil-post81660.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY