Kinh tế xã hội hôm nay

Siêu thị mini 0 đồng hỗ trợ người lao động tại quận Ba Đình

Sáng ngày 24/8, Thành đoàn Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và UBND quận Ba Đình phối hợp tổ chức chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” tại Trường THCS Phan Chu Trinh (24 Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh).

Theo thông tin từ UBND quận Ba Đình, chương trình sẽ trao tặng 1.009 xuất quà (mỗi thẻ đi siêu thị trị giá 400.000 đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn quận… Chương trình diễn ra trong 3 ngày 24, 25 và 26/8.

Trước đó, quận ba đình cũng đã tổ chức nhiều chương trình tương tự tại nhiều phường trên địa bàn quận. mới đây nhất, ngày 14/8, với quyết tâm không để người nào khó khăn mà không được quan tâm hỗ trợ, ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam quận ba đình phối hợp với ban chỉ huy quân sự quận ba đình tổ chức chương trình “chợ 0 đồng” đề hỗ trợ người dân, người lao động gặp khó khăn trên địa bàn phường phúc xá (ba đình, hà nội).

Chương trình cũng diễn ra trong 3 ngày, mỗi người dân, người lao động gặp khó khăn sẽ được cán bộ tổ dân phố rà soát, phát phiếu đến “Chợ 0 đồng” theo khung giờ được ghi trên phiếu.

Một số hình ảnh:

Xuân Hinh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/sieu-thi-mini-0-dong-ho-tro-nguoi-lao-dong-tai-quan-ba-dinh-622693.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY