Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

So ảnh tự đăng và ảnh được tag của Matt Liu: Bạn mê chàng CEO ở phiên bản nào hơn?

Vẻ ngoài trong ảnh được tag và hình tự đăng của Matt Liu cũng khác nhau kha khá đấy!

Chuyện hội con gái bị bóc ảnh team qua đường chụp hay ảnh được tag kém xinh hơn so với hình tự đăng trên mạng đã chẳng còn lạ lẫm gì. bởi nói gì thì nói, họ cũng là phe ưa sống ảo, thích được xinh đẹp mà.

Nhưng nếu đặt cánh mày râu lên so sánh tương tự, đảm bảo dân tình cũng phải đôi phen bất ngờ. Bởi khi con trai xuất hiện trong ảnh được tag, có người duy trì phong độ nhan sắc, có người bị dìm hàng kha khá và cũng không ít anh lại điển trai hơn hẳn ảnh tự đăng.

Matt liu, cực phẩm ceo của người ấy là ai kiêm bạn trai hương giang thuộc kiểu thứ 3.

Matt liu trong ảnh tự đăng và được tag (ảnh chụp màn hình)

Trong hình tự đăng, matt liu có da mịn, răng trắng và gương mặt thon dài nhưng tất cả đều có phần quá đà. thậm chí nếu không có nụ cười làm nên thương hiệu thì khó mà nhận ra anh chàng được. còn khi được bạn tag, matt mới chính là ceo điển trai khiến dân tình đắm đuối thời gian vừa qua.

Vốn sở hữu có làn da rám nắng khoẻ mạnh và nụ cười tươi roi rói nên trong mắt dân tình, matt liu đã đủ nam tính hấp dẫn rồi. bởi vậy có khi anh cứ chụp rồi đăng luôn như lúc được tag chứ chả cần xài app gì đâu nhỉ?

Đây mới là "cực phẩm" matt liu mà dân tình quen thuộc nhé! (ảnh: ig nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/so-anh-tu-dang-va-anh-duoc-tag-cua-matt-liu-ban-me-chang-ceo-o-phien-ban-nao-hon-20200908202812618.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY