Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Số ca mắc COVID-19 từ Guinea Xích đạo về nước thực sự là bao nhiêu

Theo BS. Vũ Minh Điền - Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, thông tin ban đầu về đoàn 219 công dân làm việc tại Guinea Xích Đạo có 120 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, khi Bệnh viện xét nghiệm lại bằng kỹ thuật RT-PCR thì chỉ còn 22 ca dương tính.

Qua một đêm, gần 8.000 người ‘thoát’ cách ly, 340 ca mắc COVID-19 đang điều trị

Theo báo cáo mới nhất cập nhật sáng 16/8 của Bộ Y tế, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được cách ly theo dõi sức khỏe là 107.642 người, giảm gần 8.000 người so với ngày hôm qua.

Người mắc COVID-19 được BHYT thanh toán chi phí xét nghiệm thế nào

BHXH Việt Nam sẽ chỉ đạo BHXH các tỉnh tạm ứng kinh phí để kịp thời triển khai xét nghiệm COVID-19 cho người có thẻ BHYT đến khám, chữa bệnh tại các cơ sở khám chữa bệnh BHYT.

Cử đội cơ động BV Bạch Mai chi viện gấp cho Hải Dương chống COVID-19

Chiều 14/8, Bộ Y tế đã điều 1 đội cơ động gồm 5 chuyên gia về hồi sức, truyền nhiễm, xét nghiệm, kiểm soát nhiễm khuẩn của Bệnh viện Bạch Mai đến hỗ trợ BVĐK tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch COVID-19 và xét nghiệm

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/so-ca-mac-covid19-tu-guinea-xich-dao-ve-nuoc-thuc-su-la-bao-nhieu-1706298.tpo)

Chủ đề liên quan:

Covid 19 dương tính Guinea Xích đạo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY