Kinh tế xã hội hôm nay

Sở GDĐT Hà Nội hỗ trợ gia đình cô giáo bị lái xe say rượu đâm Tu vong tại hầm Kim Liên

Ngày 3/5, Sở GDĐT Hà Nội cho biết, đại diện Sở GDĐT và Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội đã đến động viên, thăm hỏi gia đình cô giáo Trần Thị Quỳnh - nạn nhân Tu vong do T*i n*n giao thông tại hầm Kim Liên đêm ngày 30/4 vừa qua.

Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến đã gửi lời chia buồn sâu sắc trước mất mát to lớn của gia đình. Đồng thời động viên người thân cô giáo Quỳnh giữ gìn sức khỏe, vượt qua nỗi đau chuẩn bị hậu sự cho người đã mất.

Thông qua người nhà cô giáo Quỳnh, lãnh đạo Sở GDĐT Hà Nội gửi lời động viên tới con trai cô giáo sớm ổn định tâm lý để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Để động viên gia đình cô giáo vơi bớt khó khăn, Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ gia đình cô giáo Trần Thị Quỳnh 7 triệu đồng, ngành GDĐT Hà Nội hỗ trợ 2 triệu đồng.

Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc Sở đề nghị Ban Giám hiệu trường Tiểu học Thái Thịnh phối hợp cùng gia đình tổ chức tang lễ cho cô giáo Trần Thị Quỳnh trong ngày 3/5.

Cô Quỳnh được biết đến là giáo viên giỏi, gương mẫu, tâm huyết với nghề, công tác hơn 20 năm tại trường. Cô là giáo viên dạy giỏi cấp quận, đảm nhiệm công việc quan trọng là phụ trách đội tuyển thi chữ đẹp của trường.


Đại diện lãnh đạo ngành GDĐT Hà Nội chia sẻ, động viên người thân của cô giáo.

* Chị Đinh Thị Hải Yến - bạn chị Quỳnh, cũng Tu vong thương tâm trong vụ T*i n*n ở hầm Kim Liên có gia cảnh hết sức khó khăn. Chị Yến công tác ở Nhà hát Kịch Việt Nam, để chia sẻ khó khăn với thân nhân chị Yến, Nhà hát kịch Việt Nam cho biết, sẽ tổ chức 2 đêm diễn để quyên góp ủng hộ gia đình chị.

Toàn bộ số tiền bán vé vở "Bão tố Trường Sơn" của tác giả Trương Minh Phương, cố NSND Anh Tú đạo diễn sẽ được dành để ủng hộ gia đình chị Đinh Thị Hải Yến. Hai đêm diễn "Bão tố Trường Sơn" sẽ diễn ra trong 2 ngày 5-6/5 tại Nhà hát Kịch Việt Nam, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội.


Căn nhà đơn sơ của vợ chồng chị Yến cùng hai con.

L.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/so-gddt-ha-noi-tham-hoi-ho-tro-gia-dinh-co-giao-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-tai-ham-kim-lien-n156823.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY