Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Soái ca lộ nhan sắc thật vì quên dùng bộ lọc làm đẹp, khác biệt quá lớn khiến fan bỏ theo dõi hàng loạt

Thực tế chứng minh chẳng phải mỗi con gái mới sống ảo, con trai hóa ra cũng đam mê bộ môn này lắm.

Công nhận là càng ngày trai xinh gái đẹp càng nhiều, chỉ cần lướt một vòng MXH trong ít ỏi vài giờ, bạn đã có thể thêm vào list cần theo dõi của mình cả chục cái tên. Tuy nhiên, cũng vì lý do lượng hot boy hot girl cứ mọc lên như nấm khiến người ta buộc phải suy nghĩ liệu có phải tất cả trong số họ đều thực sự sở hữu nhan sắc nổi bật, ấn tượng tới vậy không?

Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự thì xin chia buồn, vì câu trả lời là 50/50 thôi. Đẹp trai xinh gái tự nhiên thì không hiếm nhưng cũng chẳng thiếu trường hợp lung linh lên là nhờ phần mềm. Mà không chỉ con gái đâu nhé, con trai cũng nhiều người nghiện bộ môn "sống ảo" này lắm!

Soái ca lộ nhan sắc thật vì quên dùng bộ lọc làm đẹp, khác biệt quá lớn khiến fan bỏ theo dõi hàng loạt - Ảnh 1.

AJ là hot boy nổi tiếng MXH Trung với phong cách rất ngầu

Chẳng thế mà mới đây, AJ - một hot boy triệu người theo dõi trên Tiktok đã tự "bóc mẽ" chính mình khi vô tình để lộ gương mặt thật trong lúc livestream. Cần biết rằng trước đó, hot boy này vốn cực kì nổi tiếng vì ngoại hình điển trai, cực ngầu của mình. Đặc điểm thương hiệu của AJ là góc nghiêng thần thánh, đôi mắt sắc lẹm, đôi lông mày nam tính. Những clip của chàng hot boy luôn được các cô gái thả tim ầm ầm và nhận xét anh chàng trông đúng chuẩn những nam chính phản diện trong truyện tranh bước ra.

Mỗi clip AJ đăng tải đều thu hút rất nhiều lượt thích, chia sẻ

Thế nhưng, gần 1 triệu lượt fan hâm mộ có lẽ cũng không thể lường trước được việc nam thần của mình hóa ra cũng thuộc hội nghiện photoshop, mê dùng bộ lọc làm đẹp khi quay clip. Kết quả là trong một lần giao lưu trực tiếp với fan, anh chàng này đã để lộ nhan sắc thật của mình.

Soái ca lộ nhan sắc thật vì quên dùng bộ lọc làm đẹp, khác biệt quá lớn khiến fan bỏ theo dõi hàng loạt - Ảnh 3.

AJ trong một lần giao lưu cùng fan và không dùng bộ lọc tự động

Dù đã có trang điểm nhưng thiếu đi sự trợ giúp từ công nghệ, trông anh chàng vẫn bỗng chốc từ soái ca cool ngầu hóa thành một thanh niên bình thường, thậm chí có phần hơi kém sắc. Đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống, sống mũi không quá cao... tất tần tật đều trở nên lạ lẫm với người đối diện.

Khác biệt quá lớn khiến nhiều người không khỏi bị shock

Soái ca lộ nhan sắc thật vì quên dùng bộ lọc làm đẹp, khác biệt quá lớn khiến fan bỏ theo dõi hàng loạt - Ảnh 5.

Còn đâu hot boy "ngầu như trái bầu" ngày nào?

Sự cố đương nhiên đã khiến AJ mất đi một lượng fan không nhỏ. Dân tình thì kẻ lắc đầu, người nhanh chóng để lại bình luận bên dưới những clip mới đăng của anh chàng với hy vọng từ nay trở đi AJ bớt "sống ảo" lại một chút: "Con trai mà sống ảo đúng là còn siêu hơn con gái", "Nam thần của tôi cứ lần lượt tan biến", "Vỡ mộng rồi, vỡ mộng rồi chị em ơi"...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/soai-ca-lo-nhan-sac-that-vi-quen-dung-bo-loc-khac-biet-qua-lon-khien-fan-bo-theo-doi-hang-loat-20200721141855669.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY