Tâm sự hôm nay

Những stt thả thính cực chất tha hồ sống ảo để cả ngày vui tươi

(MangYTe) Các cô nàng có thể đăng stt thả thính cực chất này mang lại cảm giác vừa đùa vui thí vị, nửa thật nửa giả mập mờ khiến người khác giới cảm thấy xốn xang.

Không phải ai cũng biết cách thả thính trên mạng xã hội sao cho sành điệu để được nhiều người trầm trồ. Đây là những Những stt thả thính cực chất để bạn có thể sử dụng ngay lập tức mà không phải nghĩ nhiều.

1. Trong tất cả các loại trà, em thích nhất là trà trộn vào tim anh 2. Anh có biết sự giống nhau giữa em và Hà Nội là gì không… Đó là đều được em yêu suốt 1000 năm. 3. Nếu em là ký sinh anh phải làm vật chủ. Vật chủ hao mòn cho ký sinh no đủ. Để một đời ta chẳng thể nào rời nhau. 4. Em không biết lịch sử châu Âu như thế nào, em chỉ biết lịch sử tìm kiếm của em lúc nào cũng có tên anh.

5. Anh học không giỏi nên vài môn bị mất gốc. Nhưng mà, anh không bao giờ để mất em.

6. Trong giờ học Hóa khi được thầy nhắc đến ngọt mọi người đều nghĩ ngay đến glucozo.Còn anh thì nghĩ ngay đến nụ cười của em. 7. Anh ơi, ngoài kia mưa gió cận kềNơi bình yên nhất anh về bên em.
Stt thả thính cực chất dành cho các cô nàng cá tính
8. Nếu gặp được anh sớm hơn thì bài văn miêu tả về thiên thần của em đã không bị bỏ trắng. 9. Nếu tớ là con lắc đơn, còn cậu là vị trí cân bằng. Dù đi nhanh hay chậm, qua trái hay qua phải, tớ vẫn sẽ dao động quanh cậu. 10. Cho em một ly trà sữa ít đường thêm nhiều tình yêu từ Anh! 11. Đêm Hà Nội mây mù bao phủ. Nhớ em nhiều anh có ngủ được đâu. 12. Khi xưa em thích lò cò - ngày nay em thích hẹn hò cùng anh.
13. Anh có thể cho em mượn một nụ hôn được không? Em hứa là sẽ trả lại đầy đủ 14. Ưu điểm của em thấy sai là sẽ sửaKhuyết điểm của em là luôn chả bao giờ thấy mình sai 15. Anh thích ăn ngọt nhưng lai sợ béo Lựa chọn khéo léo chắc là môi Em 16. Xin lỗi, cafe của tôi đắng quá, em có thể cười để cafe bớt đắng không?
17. Anh à, cái em muốn nhận ở anh là sự Tương Tác
Thôi ch*t rồi sao anh nỡ để thành Tương tư 18. Sau cơn mưa thì trời lại sángAi xứng đáng thì mình yêu thôi 19. Anh học Lý rất giỏi. Nhưng chẳng thể tính được tần số tim khi gặp em.
20. Trời mưa bong bóng phập phồngAnh mà có chán về nhà với em

21. Phiên chợ tình anh rình mò mua thính. Thính đây rồi sao chưa dính anh ơi? 22. Anh biết không? Trên đời này có 2 thứ anh không nên đánh mất. Thứ nhất là em. Thứ hai là đứa trong ảnh

23. Này anh có biết CH4 và anh khác nhau như thế nào không? - CH4 là Mêtan, còn anh thì mê em đấy!
24. Cafe của anh đắng quá, em có thể cười để nó ngọt thêm không? 25. Cậu thấy cô đơn không khi cứ đứng một mình trong trái tim tớ? 26. Nghe nói đàn ông như anh thường rất là khó gần?Hỏi cho vui thôi chứ em cũng không có cần 27. Em có biết ánh nắng từ đâu ra không? Không phải mặt trời đâu, là từ nụ cười của em đấy! 28. Chân ngắn nhưng vẫn tươi tắn, phải không anh?

29. Em đã xem hết “Mười vạn câu hỏi vì sao” những vẫn chẳng giải thích được vì sao em thích anh

30. Có những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng, chóng tàn,… Đường nhiều người như vậy em vẫn va phải anh.

31. Tự nhiên thấy yêu một anh mặc áo sơ-mi, quần tây, mang giày, cắt tóc ngắn 32. Nếu tớ là nắng thì cậu có say nắng tớ không?

33. Chàng vì nhân gian mà điên đảoTa vì chàng mà sống ảo quanh năm.

34. Nếu anh muốn yêu cô gái ngoan hiềnAlo nhấc máy gọi liền cho em!

35. Đôi khi muốn yêu một ngườiSuy đi tính lại thấy lười nên thôi.

36. Em vốn chẳng thích làm thơThích anh nên mới ngẩn ngơ đợi chờ.

37. Người ta nói thích Mưa, nhưng lại mở dù che ô khi mưa tớiNgười ta nói thích Nắng, nhưng lại tìm chỗ mát để ngồi khi nắng lên caoNgười ta nói thích Gió, nhưng lại vội vàng đóng cửa khi gió vềNên giờ đã cảm thấy lo lắng khi ai đó nói Anh thích Em.

38. Em không thích những chỗ đông ngườiVí dụ như là tim anh.

39. Có lần thành phố mưa bayTa buồn như kẻ lâu ngày chưa yêu.

40. Anh nói anh yêu em như cây yêu láNhưng làm gì có cây nào 1 lá đâu anh.
Minh Minh (tổng hợp)


Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/blog-cuoc-song/stt-tha-thinh-cuc-chat-700-199841.html)

Chủ đề liên quan:

sống ảo stt thả thính cực chất

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY