Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hung thần ảnh cận mặt tố visual thật dàn sao: Làn da nhăn của Kim Kardashian chưa gây hoảng bằng cô em Kendall Jenner!

Dưới ống kính sắc nét, nhan sắc thật của các ngôi sao như Kim Kardashian, Kendall Jenner, Lady Gaga... lần lượt được phơi bày.

Getty Images - trang web cung cấp hình ảnh như tồn tại với phương châm "giết nhầm hơn bỏ sót" đã cho ra đời hàng tá những khung hình không thể tả thực hơn về dung diện các ngôi sao.

Bên cạnh hình ảnh "dìm hàng" đã đời, có không ít khoảnh khắc nét căng soi vào tận lỗ chân lông nhân vật và phản ảnh đúng tính hiệu quả chu trình skincare của họ. nhìn ngắm những làn da bên dưới, bạn thử đoán xem các sao đã bội chi bao nhiêu tiền cho việc chăm nom da?

Khác với những hình thường thấy trên Instagram, cô "Kim siêu vòng 3" để lộ làn da sần sùi với nhiều vị trí khô nẻ như bờ môi

Các nhược điểm trên da mặt Jennifer Lawrence chủ yếu là mấy nốt mụn ẩn

Với lối makeup siêu đơn giản, Billie Eilish không thể giấu làn da kém sắc thực sự

Gương mặt rapper Cardi B nổi mụn nhiều ở giữa 2 bên lông mày. Các vết nhăn ở khoé miệng cô hiện rất rõ ràng

Ngoài vấn đề lỗ chân lông hơi lớn, làn da lady gaga hầu như không có nhược điểm gì

Tình trạng da sần sùi của Rihanna cũng không đáng lo ngại

Ở tuổi ngoài 40, việc giữ được làn da ít có dấu hiệu lão hoá là một kỳ tích của Jennifer Lopez

Nhiều người dùng mxh cho biết, loạt ảnh này đều được chụp bằng máy cơ chất lượng cao, có khả năng làm rõ nét tới từng lỗ chân lông nên chuyện làn da các ngôi sao trở nên kém hấp dẫn cũng là điều bình thường

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hung-than-anh-can-mat-to-visual-that-dan-sao-lan-da-nhan-cua-kim-kardashian-chua-gay-hoang-bang-co-em-kendall-jenner-20211215104333411.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tổn thương da do nắng là khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt ngoài trời. Trong nhiều trường hợp tổn thương da cũng có nguyên nhân từ các bệnh lý bẩm sinh...
  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn bị ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn.
  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa.
  • Theo thống kê, có trên 50% nhóm người trên 60 tuổi mắc bệnh suy giảm thính lực và 10% dân số chung mắc bệnh ù tai.
  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY