Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

SoundMax ra mắt tai nghe AH-328 dành cho game thủ với giá bán hấp dẫn

Ra mắt tai nghe không dây Sony WF-SP800N với công nghệ âm thanh thích ứng theo môi trường

Về hình thức bên ngoài, chiếc headphone chơi game có giá bán hấp dẫn này cũng có nét cổ điển do kiểu vòm chụp xương kim loại lộ thiên, phần vòm chụp phụ bằng mút mềm bọc da nhân tạo có thể co giãn theo nhiều cỡ đầu khác nhau.

Để trở thành món phụ kiện cho game thủ, tai nghe AH-328 được trang bị micro thu âm để có thể dễ dàng kết nối với đồng đội trong trò chơi, mic của tai nghe trông gọn gàng hơn nhiều so với kiểu tai nghe thiết kế giấu micro bằng cách cuộn tròn sản phẩm vào bên trong củ tai.

Không chỉ vậy, với khả năng lọc tạp âm, micro của chiếc tai nghe này sẽ giúp game thủ chú tâm hơn vào những màn đấu nhờ chất lượng đàm thoại được loại bỏ đáng kể tạp âm từ môi trường.

Phần mặt trong tai nghe không hề khiến cho game thủ có cảm giác cấn vành tai, nhất là những game thủ đeo kính vẫn có thể thoải mái sử dụng mà không bị khó chịu ở vành tai hay thái dương.

Dự kiến trong thời gian tới, chiếc headphone chơi game này với sự tiện nghi cũng như giá bán hấp dẫn sẽ được nhiều game thủ bỏ hầu bao ra để trang bị cho các trận chiến trong game.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/soundmax-ra-mat-tai-nghe-ah-328-danh-cho-game-thu-voi-gia-ban-hap-dan-post86340.html)
Từ khóa: SoundMaxtai nghe

Chủ đề liên quan:

SoundMax tai nghe

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY