Chuyện lạ hôm nay

Sự thật về vật thể giống đĩa bay được cảnh sát Mỹ hộ tống

Vật thể lạ giống đĩa bay được chở bằng xe tải kèm theo đoàn xe cảnh sát hộ tống thực chất là máy bay đang được Không quân Mỹ thử nghiệm.
Đoạn video do một nhân chứng giấu tên đăng tải gần đây quay cảnh một xe tải chở vật thể lạ màu trắng giống đĩa bay của người ngoài hành tinh được đoàn xe cảnh sát hộ tống trên đường cao tốc gần khu vực Fort Leonard Wood thuộc bang Missouri lúc 10h15 tối 1/2 đã gây xôn xao cộng đồng mạng, theo Express.

Khu vực Fort Leonard Wood cách căn cứ không quân Wright-Patterson khoảng 386 km. Việc căn cứ này được cho là nơi quân đội cất giấu xác UFO, thậm chí là cơ thể người ngoài hành tinh càng khiến nhiều người tin rằng vật thể lạ đó chính là đĩa bay.

Tuy nhiên, Andre Milne, người sáng lập công ty công nghệ quốc phòng Unicorn Aerospace, ngày 16/2 khẳng định vật thể trong video là máy bay thuộc Dự án Black do Không quân Mỹ bí mật phát triển.

"Vật thể giống đĩa bay được chở trên thùng xe tải trong video thực chất là thiết kế tân tiến của loạt máy bay thử nghiệm mang tên Flying Wing Bodies. Theo thiết kế này, thân máy bay cũng chính là cánh của nó", Milne nói.

Milne cho biết các mẫu thử nghiệm của máy bay đang được chế tạo để kiểm tra đặc tính khí động học của ý tưởng thiết kế. "Tôi hy vọng tiết lộ này sẽ giúp làm rõ mọi hoang mang về các trường hợp bắt gặp máy bay kiểu UFO được chuyên chở bằng xe tải hạng nặng trên khắp nước Mỹ", Milne chia sẻ.

Scott Brando, người điều hành trang web UFOofInterest.org chuyên lý giải các trường hợp phát hiện UFO, cho rằng vật thể trên xe tải trong video là một chiếc máy bay không người lái X-47B, máy bay cánh liền thân không đuôi sử dụng động cơ phản lực có thể vận hành bán tự động và nạp nhiên liệu trên không.

Tháng 12 năm ngoái, một người dùng YouTube cũng chia sẻ đoạn video quay cảnh một xe tải chở theo thùng hàng lớn bất thường đi trên đường quốc lộ ở Saticoy, California, Mỹ, dưới sự hộ tống của xe cảnh sát.

Vật thể lạ được cảnh sát mỹ">cảnh sát mỹ hộ tống ở Saticoy, California

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/chuyen-la/su-that-ve-vat-the-giong-dia-bay-duoc-canh-sat-my-ho-tong-3542619.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY