Chuyện lạ hôm nay

Sư tử thật ngán ngẩm ngồi nhìn sư tử fake xổng chuồng tại sở thú Nhật bản

Sao họ hàng nhà mình có đứa mặt ngáo thế hả chị ơi?

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh diễn tập tình huống sư tử xổng chuồng tại Nhật Bản đã khiến cư dân mạng cười không nhặt được mồm. Buổi diễn đã hài hước một phần, nhưng những "khán giả" ngồi xem mới là ngôi sao của buổi diễn.

Cụ thể hơn, sở thú Tobe tại tỉnh Ehime (Nhật Bản) đã tổ chức một buổi diễn tập thường niên liên quan tới việc thú dữ xổng chuồng. Một nhân viên trong vai chú sư tử hung hăng sẽ tìm mọi cách để lao tới chân trời tự do, theo đó là 8 nhân viên an ninh được trang bị súng gây mê và mặc đồ bảo hộ để chuẩn bị cho mọi tình huống. Buổi tập diễn ra trong vòng 1 tiếng thì "sư tử" hung hãn cuối cùng cũng nằm gọn trong tấm lưới.

Chú sư tử fake hơn cả fake đang chuẩn bị lao vào cuộc phiêu lưu.

Cuối cùng đã bị tóm.

Toàn cảnh buổi diễn tập bắt sư tử nhưng nhộn hơn cả tấu hài

Trái với sự hăm hở và bạo dạn của sư tử "fake", những chú sư tử thật ngồi trong chuồng chỉ biết ngán ngẩm nhìn màn diễn tập như muốn hỏi: "Họ hàng nhà mình có đứa mặt trông ngáo thế à?","Sư tử gì trông chán đời thế?".

Có thể chúng đều nghĩ đây là một đồng loại "trẻ trâu", mới về sở thú nên tỏ ra bất hợp tác để thể hiện bản thân, nhưng chưa kịp làm được gì thì đã bị đánh cho lăn quay ra đất. Sự chán chường trong đôi mắt, những cú thở dài thườn thượt như thay lời muốn nói "nhìn mà thấy tức á".

Đồng loại của chúng mình mặt ngáo quá thể mày ạ.

Theo lời của các nhân viên sở thú thì đây là một phần bắt buộc của công việc. Thậm chí, có những nơi còn phải đóng giả voi, tê giác và sau đó chạy vòng quanh sở thú để diễn tập và tấu hài cho khách tham quan xem.

Mặc dù chỉ dài hơn một phút, nhưng đoạn video đã thu hút rất nhiều lượt xem và lượt comment. Hầu hết mọi người đều sặc cười trước biểu cảm của lũ sư tử khi xem buổi diễn này. Ai cũng cho rằng đây không phải diễn tập bắt sư tử mà dạy chúng làm thế nào để không bị bắt.

(Nguồn: Bored Panda)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/su-tu-that-ngan-ngam-ngoi-nhin-su-tu-fake-xong-chuong-tai-so-thu-nhat-ban-20200804164703398.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY