Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tác dụng HIỆU QUẢ của cao xạ đen với bệnh ung thư

Xạ đen là loại Thu*c quý mọc ở một số tỉnh phía bắc nước ta được dùng từ lâu với sự tác dụng phòng, hỗ trợ điều trị ung thư.

Tuy nhiên thì không phải cũng biết đến loại cây này cũng như nguồn gốc xuất xứ và tác dụng tuyệt vời của nó. Do vậy, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về loại Thu*c quý này nhé!

Cây xạ đen là gì?

Cây xạ đen được biết đến với tên khoa học là Celas trus hindsii Benth.et Hook, tên gọi dân gian khác là cây bách giải, cây đồng triều, cây bạch vạn hoa hay còn được gọi là cây ung thư. Là một loại cây thân gỗ mềm màu sắc của thân cây sẽ thay đổi theo số tuổi sống của nó và thường là chuyển từ màu xanh sang màu nâu. Tuy nhiên màu sắc cũng còn phụ thuộc vào nơi sống và mức độ ánh sáng..

Khám phá tác dụng của cao xạ đen đối với bệnh ung thư

Cao xạ đen có tác dụng phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư, tốt cho bệnh ung thư gan, ung thư phổi, dùng cho bệnh nhân sau xạ trị, phẫu thuật, sử dụng trong quá trình đang điều trị bệnh ung thư có tác dụng hỗ trợ bệnh rất tốt tránh được tác dụng phụ của Thu*c, cao xa đen sử dụng chữa xơ gan cổ trướng, men gan cao, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ viêm gan a,b,c, dùng hỗ trợ cho các bệnh ung thư. những người thường xuyên tiếp xúc với các loại hóa chất độc hại, những người thường xuyên sử dụng rượu bia, dùng để giải độc. Xạ đen có được những công dụng tuyệt vời như vậy là bởi trong thành phần của nó có chứa Fanavolnoid, Saponin Triterbenoid và Quinon. Sự kết hợp giữa các thành phần trên đã tạo nên một sản phẩm với những công dụng tuyệt vời như giúp chống gốc tự do, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị u bướu, được dùng cho những người đang bị u bướu đang và sau quá trính hóa, xạ trị, những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường độc hại.

Cách dùng cao xạ đen hiệu quả

Cao xạ đen là sản phẩm đã được nấu từ thảo dược được cô đọng lại nên không lo bị mốc có thể vào ngăn mát tủ lạnh, hoặc để nên thoáng mát là được. Cách dùng như sau:

Ngày uống 2 lần sau bữa ăn khoảng 30-60 phút liều lượng mỗi lần là 3g pha với 100-200ml nước sôi. Cao xạ đen thích hợp với bệnh nhân đang nằm viện điều trị, người bệnh không ăn uống được, đi công tác xa những người không có thời gian để đun hãm cây xạ đen, cao xạ đen nhỏ gọn, dễ sử dụng tiện lợi và dễ dàng gửi đi xa.

Lưu ý là trong quá trình dùng cao không được sử dụng các chất kích thích như rượu bia Thu*c lá…và nên kết hợp với tập thể dục nhẹ nhàng ăn uống hợp lý.

Địa chỉ bán cao xạ đen uy tín

CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH là đơn vị uy tín cung cấp dược liệu sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cao xạ đen Hòa Bình cung cấp được sản xuất bằng phương pháp cổ truyền, nguyên liệu chiết xuất từ 100% thân, lá xạ đen khô.

Để có được những sản phẩm Cao Xạ Đen chất lượng cung cấp ra cho mọi người thì công ty Hòa Bình đã phải trải qua nhiều quy trình cẩn thận và tỉ mỉ từ khâu chọn thảo dược xạ đen phải là những cây đã trồng trên 1 năm tuổi thì mới được thu hoạch để mang đi nấu cao nếu thu hoạch non sẽ không đảm bảo chất lượng dược tính trong cây. Sau khi thu hoạch xạ đen cần phải rửa sạch nhặt hết bụi bẩn lẫn trong đó. Cao xạ đen được nấu với thành phần chính là lá cây xạ đen khô và thân lá xạ đen tươi. Ngoài ra cao xạ đen còn được kết hợp thêm mộc số thảo dược có tác dụng kháng U rất mạnh đó là: cây Bạch hoa, xà thiệt thảo: 10%, Cây bán chi liên: 5%, Cây hoàn ngọc (Xuân hoa, cây con khỉ): 5%, Cây bồ công anh : 5 %, Cây cà gai leo : 5%, Cây Trinh nữ hoàng cung : 5%,Cây Diệp hạ châu (lá chó đẻ ) : 5%. Thành phẩm cao đã được cô đọng nên không lo bị mốc hay hỏng nhé các bạn chỉ cần để nơi thoáng mát là được.

Cao xạ đen Hòa Bình là một sản phẩm cô đặc phiên bản vô cùng tiện lợi của xạ đen. Chất cao thơm, đen óng, được nấu hoàn toàn bằng phương pháp cổ truyền. Sản phẩm cao xạ đen Thái Sơn sử dụng 100% nguyên liệu từ cây xạ đen.

Bên cạnh đó CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH đề ra 3 cam kết tới khách hàng, sản phẩm đến tay quý khách đạt chất lượng không hư hỏng, ẩm mốc; đúng mẫu mã, loại cây Thu*c như quý khách đặt hàng; sản phẩm đóng gói không bị bong tróc, bị xé rách khi vận chuyển. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua hàng tại công ty chúng tôi.

CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Địa chỉ: Thôn Om Làng - xã Cao Dương- huyện Lương Sơn - tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0976 836 586

Website: http://cayxadenhoabinh.net/

Thanh Hà

* Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/tac-dung-hieu-qua-cua-cao-xa-den-voi-benh-ung-thu-3401729/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY