Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

T*i n*n tình trường quá đắng cho gái trẻ yêu hết mình

Chuyện không may cũng đã xảy ra rồi, có nuối tiếc hay ân hận cũng không thể lấy lại được những gì đã mất, vì vậy cháu hãy coi đó là một T*i n*n do mình bất cẩn, do mình non yếu nên gặp phải để tĩnh tâm rút ra bài học cho bản thân mình.

Bỏ đi cháu ạ! Cháu còn trẻ, còn khoẻ thì còn làm ra tiền, ra của, rồi sẽ có người đàn ông tốt, thông cảm với hoàn cảnh của cháu để đem lại cho cháu một cuộc sống hạnh phúc, an lành.

Bên cạnh cháu còn có bố mẹ, có người thân, có đồng nghiệp, nếu cháu cần giúp đỡ hãy thu xếp về quê một thời gian để ổn định tinh thần trong vòng tay yêu thương của bố mẹ. Bác mong sẽ sớm nhận được tin vui từ cháu, can đảm, nghị lực lên cháu nhé.

Câu chuyện nghe lén bên hàng rào phơi bày bí mật tày trời của chồng

Nếu chị nhanh nhạy nắm bắt được những biến chuyển lạ của chồng thì có lẽ chị đã ngăn được mối tình vụng trộm của anh ấy với cô gái lỡ thì ở vùng bên. Bây giờ thì mọi việc đã quá tầm tay với của chị, theo tôi, chị nên thông báo chuyện này với bố mẹ đôi bên để họ cùng với chị giải quyết dứt điểm chuyện này.

'Đại thiếu gia' tiêu tiền như rác, có biệt thự xe hơi và chiêu lừa tình không thể ngờ

Sốt ruột tôi báo nghỉ phép ở công ty để bay vào tìm gặp người tình. Tôi ch*t sững khi ngôi biệt thự sang trọng mà anh tiếp tôi lần đầu tiên gặp gỡ chỉ là địa điểm anh thuê có mấy tiếng để lừa bịp tôi...

Chồng 'vui như tết' mỗi lần sang làng bên thăm bạn và sự thật khiến vợ ch*t lặng

Cho đến hôm vừa rồi đi làm đồng một mình vì chồng lại sang làng bên thăm bạn, tôi nghe mọi người xì xào, to nhỏ rằng chồng tôi có con trai riêng với một cô gái lỡ thì ở làng bên cạnh.

Bí mật đắng ngắt sau lời dặn dò yêu thương của chồng mỗi lần vợ đi trực đêm

Anh luôn hỏi tôi lịch trực đêm, rồi xăng xái chuẩn bị túi xách, áo khoác cho tôi, nổ sẵn xe máy để tôi rời nhà đến bệnh viện với nụ cười luôn thường trực trên môi kèm theo lời dặn đi dặn lại như một cái máy rằng: “em đi cẩn thận…”.

Tình yêu từ 'quán cà phê võng' của chồng khiến vợ thảng thốt đứng không vững

Tội đã rõ ràng, chồng chị có chối cãi cũng không thể trốn tránh được trách nhiệm của anh ấy với cái bầu của cô gái kia cho đến ngày cô ta 'mẹ tròn con vuông' phải không chị?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tai-nan-tinh-truong-qua-dang-cho-gai-tre-yeu-het-minh-1696875.tpo)

Chủ đề liên quan:

gái trẻ tai nạn

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY