Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tarot: Bạn có phải kẻ si tình?

Chọn một lá bài Tarot dưới đây theo trực giác!

Bạn chọn thẻ bài nào?

Bạn chọn thẻ bài nào?

A. Bạn luôn mang theo não trong mọi tình huống, kể cả là trong tình yêu. Do đó, bạn nghiễm nhiên không bao giờ trở nên ngốc nghếch khi yêu. Bạn là người thích yêu và muốn được yêu. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn dựa dẫm và phụ thuộc quá nhiều vào tình cảm của đối phương, để cho họ thao túng mình. Bạn biết rõ mối quan hệ như thế nào xứng đáng để mình đầu tư. Nếu thấy không ổn, bạn sẽ tự động cắt đứt.

B. Bạn không phải người dễ dãi trong yêu đương, rất khó bước vào mối quan hệ với người khác phái. Bạn sẵn sàng cho đi và chăm sóc, quan tâm đến người mình yêu, hy sinh vì họ. Nhưng để có thể khiến bạn yêu chiều, đối phương phải vượt qua được bài kiểm tra khắc nghiệt của bạn - thể hiện được sự chân thành và kiên trì, cho bạn thấy họ xứng đáng để bạn tin tưởng. Tuy nhiên, khi chính thức nhận lời yêu ai đó, bạn sẽ lao vào như con thiêu thân, chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại. Bạn khó yêu một người, nhưng một khi đã yêu, bạn sẽ yêu bất chấp và có phần si tình thái quá.

C. Phong cách yêu của bạn thiên về sự văn minh, sòng phẳng và công bằng, nhưng đôi khi thực tế quá mức. Si tình ư? Đừng mơ nhé! Bạn là người biết cho đi trong tình yêu, song cũng đòi hỏi phải nhận lại. Với bạn, cuộc sống là từ từ tận hưởng, yêu đương cũng thế, không việc gì phải vội vàng hay quá nồng nhiệt. Bạn luôn trong trạng thái dò xét, tìm hiểu kỹ lưỡng xem mối quan hệ này có đáng đầu tư hay không. Bạn sợ rằng mình sẽ phải chịu thiệt thòi, do đó, bạn khá tính toán. Tuy là nhờ vậy, bạn tránh khỏi bị lợi dụng và tổn thương, nhưng bạn cũng dễ bỏ lỡ những tình yêu chân chính, vuột mất người tốt.

D. bạn thực sự là một kẻ si tình hiếm có trên cõi đời này. với bạn, tình yêu là thứ vô cùng thiêng liêng và quan trọng. bạn có thể vì người mình yêu mà thay đổi nhiều thứ, cũng vì họ mà chấp nhận từ bỏ những gì mình có. bạn yêu đối phương bằng toàn bộ con tim của mình. còn về khối óc của bạn? nó hoàn toàn bị u mê và "mù màu" rồi, chẳng thể giúp bạn phân biệt phải trái đúng sai nữa!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Alexandra V/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/tarot-ban-co-phai-ke-si-tinh-4222066.html

Theo Alexandra V/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tarot-ban-co-phai-ke-si-tinh/20210127091447664)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Sự thật là khi một người đàn ông tìm thấy người mà anh ta biết sẽ dành phần còn lại của cuộc đời bên cạnh để chở che, anh ấy sẽ làm mọi điều để khẳng định tình cảm của mình.
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY