Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể

Hoá ra địa điểm hẹn hò kỉ niệm 2 tháng yêu nhau của Hương Giang và Matt Liu là chỗ tới lui quen thuộc của các sao Việt và rich kid ở Sài Gòn.

Bị đồn đoán là đã "lục đục nội bộ" sau hàng loạt status ẩn ý trên mạng xã hội, cặp đôi Người Ấy Là Ai - Matt Liu và Hương Giang đã chấm dứt lời đồn bằng hình ảnh ngọt ngào kỉ niệm 2 tháng yêu nhau trên Instagram.

Với không gian có nến và hoa cực lãng mạn, tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn nhìn về phía toà nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam. Không thể phủ nhận anh chàng CEO Matt Liu này cũng có mắt chọn địa điểm lãng mạn phết!

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 1.

Buổi hẹn hò lãng mạn

Bằng một vài thủ thuật tìm kiếm trên Instagram, hoá ra điểm hẹn hò kỉ niệm 2 tháng quen nhau của cả hai không hề xa lạ với các rich kid Sài Gòn, đặc biệt là dàn sao Việt cũng check-in tưng bừng tại ROS - Dining & River Lounge. Đây là một nhà hàng ven sông, toạ lạc ngay trên con đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 2.

Tầm nhìn của ROS hướng thẳng ra sông Sài Gòn, thấy toàn cảnh Landmark 81.

Ngay trong đêm qua, Tiểu Vy cũng đăng tấm ảnh sương sương tại ROS. Dân tình còn đồn đoán cô nàng là người chụp ảnh cho Matt và Giang. Tuy nhiên không phải đâu nhé!

Đỗ Mỹ Linh cũng check-in một tấm ở vị trí khá giống Tiểu Vy.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 5.

Huyền Baby là khách hàng khá quen thuộc của ROS, cô nàng thường dẫn bạn bè đến đây để trò chuyện và thưởng thức ẩm thực.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 6.

Diễn viên Cao Thái Hà cũng từng check-in tại đây với hội bạn.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 8.

Shark Khoa cũng là một người yêu thích ROS.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 9.

Đặc biệt, cũng giống như Matt Liu và Hương Giang, nhiều người cũng chọn địa điểm lãng mạn này để tỏ tình, tặng hoa cho người yêu. Trên Instagram, hình ảnh các cặp đôi khoe hạnh phúc, ôm hoa vô cùng nhiều.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 10.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 11.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 12.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 13.

Các món ăn phục vụ tại ROS đa phần là món Á, đa dạng trong menu. Những vị khách đến đây ngoài chụp ảnh với view "ăn tiền" sông Sài Gòn thì còn thưởng thức thêm ẩm thực của nhà hàng.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 15.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 16.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 17.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 18.

Tất tần tật về địa điểm hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu: Toàn rich kid check-in, sao Việt tới lui nhiều không kể - Ảnh 19.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tat-tan-tat-ve-dia-diem-hen-ho-cua-huong-giang-va-matt-liu-toan-rich-kid-check-in-sao-viet-toi-lui-nhieu-khong-ke-20200822134704343.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY