Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Telio hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ và đại lý chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Telio, nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam đã thông báo thành lập Quỹ Hỗ trợ phòng chống Covid-19 để nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các khách hàng của mình vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Tình hình diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng lớn tới sự vận động của nền kinh tế cũng như hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Quỹ Hỗ trợ phòng chống Covid-19 sẽ hỗ trợ một lần trị giá 20 triệu đồng cho mỗi khách hàng của Telio, gồm các đại lý và các cửa hàng bán lẻ, trong trường hợp họ bị gián đoạn kinh doanh vì bị cách ly bởi cơ sở y tế hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền do nghi nhiễm, có tiếp xúc gần với người bị nhiễm Covid-19, hoặc được chẩn đoán là dương tính với Covid-19, và không thể tiếp tục vận hành cửa hàng bán lẻ đã đăng ký với Telio. Các khách hàng thuộc diện được hỗ trợ sẽ phải có ít nhất từ mười đơn đặt hàng đã giao dịch và thanh toán thành công trên nền tảng Telio trước khi bị cách ly.

Ông Bùi Sỹ Phong, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Telio Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng đây là giai đoạn khó khăn đối với đất nước, các doanh nghiệp và tất cả người dân. Thông qua Quỹ Hỗ trợ phòng chống Covid-19, chúng tôi mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng của mình để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cũng như cuộc sống gia đình của họ, giúp hạn chế tối thiểu các ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh”.

Được lập và trích từ nguồn tài chính hiện có của chính công ty, Quỹ Hỗ trợ phòng chống Covid-19 với tổng giá trị 1 tỷ đồng sẽ có hiệu lực nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và giải ngân từ ngày 29/3/2020 đến hết năm 2020.

Được thành lập vào tháng 11/2018, Telio là nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ này với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hoá hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn. Telio là một trong 17 công ty nằm trong chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Surge – một chương trình được Sequoia India khởi xướng hồi đầu năm 2019 dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á và vừa thành công trong đợt gọi vốn 25 triệu USD lần 2 vào tháng 12/2019.

Ngọc Hân

Mạng Y Tế
Nguồn: Công thương (https://congthuong.vn/telio-ho-tro-cac-cua-hang-ban-le-va-dai-ly-chung-tay-day-lui-dich-covid-19-134979.html)

Tin cùng nội dung

  • Lao là một bệnh truyền nhiễm do trực khuẩn Mycobacterium. Bệnh thường ở phổi, nhưng cũng có thể ở các tạng phủ khác (lao màng não, lao màng phổi, lao màng bụng, màng tim, lao hạch, lao khớp...).
  • Theo Đông y, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Những thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào này sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY