Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Tết này Việt Kiều về nước thẩm mỹ răng ở đâu?

Làm răng ở đâu giá thành rẻ, dáng răng tự nhiên, không đau, không ê buốt và bảo hành trọn đời? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ nha khoa uy tín được Việt Kiều săn đón trong thời gian gần đây nhé!

Làm răng ở đâu giá thành rẻ, dáng răng tự nhiên, không đau, không ê buốt và bảo hành trọn đời? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ nha khoa uy tín được Việt Kiều săn đón trong thời gian gần đây nhé!

Tại sao Việt Kiều đua nhau về nước làm răng?

Cuối năm là dịp để người Việt tại Hải ngoại trở về quê hương chào đón năm mới, quây quần bên gia đình. Không ít người đã nhân cơ hội về nước lần này để sửa sang lại hàm răng của mình. đón một cái Tết ngon miệng và tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Theo chị Hoàng Bích Thủy (Việt Kiều Hồng Kông), nhìn chung, giá thành thẩm mỹ răng tại các nước trên thế giới cao gấp khoảng 2 - 3 lần so với tại Việt Nam. Đây chính là lý do vì sao chị chọn trở về nước trong dịp giáp Tết để bọc răng sứ thẩm mỹ cho hàm răng của mình.

Chị Thủy cảm nhận trở về Việt Nam thẩm mỹ răng sứ là một quyết định sáng suốt.

Chị Thủy cũng nói thêm, chị đã tham khảo một số dáng răng tại nước ngoài thì thấy khá dày và màu sứ không được tự nhiên. Ngược lại, màu răng sứ tại Việt Nam có độ trắng sáng tự nhiên, răng sứ nhỏ và mỏng, rìa cắn trông như răng thật, đặc biệt là răng được lắp đều khít, cải thiện được tình trạng răng xỉn màu, khấp khểnh của chị ngày trước.

Theo TS.BS. Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc của chuỗi hệ thống nha khoa Paris, sở dĩ có sự chênh lệch giữa mức giá tại Việt Nam và nước ngoài không phải do chất lượng thẩm mỹ răng tại Việt Nam không tốt như họ mà bởi mức chi phí dịch vụ và nhân công tại Việt Nam thấp hơn nhiều so với nước ngoài nên khách hàng có thể được hưởng mức giá tốt mà vẫn đảm bảo về chất lượng không thua kém so với các nước có nền nha khoa phát triển.

Gợi ý địa chỉ làm răng thẩm mỹ tốt nhất hiện nay

Hiện hệ thống chuỗi nha khoa Paris là trung tâm nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam được đông đảo khách hàng tại Hải ngoại tin tưởng với đa dạng dịch vụ nha khoa như: bọc răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng, hàn trám răng sâu, tẩy trắng răng,...

Đây là địa điểm lý tưởng cho khách hàng trở về Việt Nam trong dịp Tết này bởi quy trình thẩm mỹ nhanh chóng, hiệu quả và được kiểm định gắt gao bởi Hiệp hội nha khoa châu Âu ESCD. 

Khách hàng Việt Kiều quay trở lại Việt Nam dịp gần Tết chỉ mất 2 - 3 ngày là đã có thể sở hữu một hàm răng sứ trắng sáng, rạng rỡ và chỉ 10 - 20 ngày để khôi phục lại răng đã mất với phương pháp trồng răng Implant. 

Quy trình chế tác răng sứ tỉ mỉ, chuyên nghiệp tạo ra những hàm răng chắc khỏe, đều đẹp.

TS. BS. Đàm Ngọc Trâm chia sẻ, điểm nổi bật giúp nha khoa Paris được đánh giá là trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay là ở đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào điều trị và thẩm mỹ răng cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bác sĩ có gu thẩm mỹ cao, biết cách điều chỉnh để phù hợp với khuôn răng và gu thẩm mỹ của người Á Đông nói chung, cũng như người Việt Nam nói riêng.

Đánh giá về nha khoa Paris, chị Hoàng Bích Thủy chia sẻ: “Khi mình thẩm mỹ răng cửa ở một nơi khác, mình cảm thấy vô cùng hoang mang vì bác sĩ tư vấn một đằng, làm một nẻo. Nhưng khi đến nha khoa Paris thực sự bác sĩ tư vấn và làm cho mình dáng răng sứ rất ưng. Mình có chụp răng toàn hàm và qua Hồng Kông để hỏi lại bác sĩ xem chất lượng răng sứ cũng như màu sắc như thế nào, bác sĩ bên đó có nói là màu răng sứ tự nhiên và khớp cắn rất chuẩn”.

Chị Thủy tự tin khoe hàm răng sứ trắng sáng, rạng rỡ tại nha khoa Paris.

Chị Thủy cũng bày tỏ, nha khoa Paris là địa chỉ mà chị và gia đình đã đặt niềm tin trong suốt 3 năm liền. Mặc dù đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài nhưng chị vẫn thường xuyên đưa cả gia đình về nước để chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng.

Anh Nguyễn Văn Hải (Việt Kiều Nga) cũng là một khách hàng đến với nha khoa Paris để thẩm mỹ răng sứ. Anh đánh giá cao tay nghề của bác sĩ nha khoa Paris rất khéo léo và tỉ mỉ, làm răng không bị ê buốt hay đau nhức nhiều như anh tưởng tượng. Hơn nữa, dáng răng sứ rất tự nhiên, nam tính và khắc phục được tình trạng hàm răng thưa khiến anh mất tự tin ngày nào.

Anh Hải đánh giá cao chất lượng răng sứ và tay nghề bác sĩ tại Việt Nam.

Một trường hợp khác là chú Lê Văn Báu - một Việt Kiều Canada đã thực hiện dịch vụ cấy ghép Implant All-on-4 cho cả hai hàm tại nha khoa Paris. Trong thời gian 1 tháng ở tại Việt Nam, các bác sĩ đã thực hiện trồng răng toàn hàm để chú kịp sang nước ngoài đón Tết cùng gia đình. 

Chú Báu hạnh phúc và ăn ngon miệng hơn sau khi trồng răng Implant tại nha khoa Paris.

Trong suốt quá trình làm răng chú không cảm thấy đau đớn hay ê buốt gì và dành rất nhiều lời khen cho đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình, chăm sóc chu đáo, bác sĩ có tay nghề giỏi và vô cùng nhẹ nhàng khi làm răng. Chú có thể ăn uống nhẹ nhàng ngay sau đó và cảm thấy hạnh phúc, tự tin hơn trước rất nhiều.

Là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay, nha khoa Paris luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ nhằm giúp người khách hàng trên mọi miền tổ quốc và khách hàng tại nước ngoài trở về Việt Nam cảm nhận được giá trị thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng chất lượng tốt nhất với mức giá cả phải chăng. 

Để tri ân khách hàng trong hành trình 5 năm tiêu chuẩn Pháp, nha khoa Paris đang cho triển khai chương trình ưu đãi lên tới 55% các dịch vụ nha khoa. Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ 19006900 hoặc website https://nhakhoaparis.vn/ để được tư vấn miễn phí!

 Việt Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/tet-nay-viet-kieu-ve-nuoc-tham-my-rang-o-dau-a305756.html)

Tin cùng nội dung

  • Mụn cơm là một dày sừng khu trú gồm các tổn thương da và niêm mạc do một loại virut gây sùi ở người gọi là Human Papilloma Virut (HPV) gây ra.
  • Bệnh nấm da là một trong nhiều thể nhiễm nấm tại lớp thượng bì da, đặc trưng bởi ngứa, tổn thương ban đỏ hình tròn với vùng da lành ở chính giữa.
  • Khi viết những dòng này tôi thực sự rất giận vợ mình. Tại sao cô ấy lại có thể đi làm điều ngu ngốc là tạo hình thẩm mỹ vùng bikini trong khi chưa hỏi qua ý kiến của tôi.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Cách đây 3 tháng em có đi khám phụ khoa, bác sỹ nói em bị bệnh gì đó mà em không nhớ rõ tên, bệnh đó gần giống bệnh móng gà.
  • Em 22 tuổi, là sinh viên đang học ở Hà Nội. Em bị dài bao quy đầu và muốn làm một tiểu phẫu cắt bỏ nó đi để không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Xin Mangyte tư vấn cho em ở đâu tại Hà Nội làm tiểu phẫu tốt và đảm bảo uy tín, chi phí hợp lý. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (N.N.Đ. - Hưng Yên)
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY