Kinh tế xã hội hôm nay

Thái Nguyên: Người mẹ trẻ tuyệt vọng kiếm tìm con gái mất tích hơn nửa tháng nay

MangYTe - Sau khi rời khỏi nhà với lý do đi học thêm, bé gái 15 tuổi tại xã Tân Kim (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) đã mất tích một cách đầy bí ẩn.

Ngày 7/8, thông tin với PV, chị Tạ Thị Duyên (SN 1983, trú tại xã Tân Kim, huyện Phú Bình, Thái Nguyên) cho biết: Như mọi ngày, khoảng 6h ngày 17/7, con gái chị là cháu Nguyễn Thị Hậu (SN 2005) đi học thêm tại khu vực gần trại phong (thuộc địa bàn xã Tân Kim). Do tối ngày hôm trước, chị Duyên đi làm ca đêm tại khu công nghiệp Điềm Thụy (cách nhà 13km) nên không để ý điện thoại.

Sau khi tan ca làm, kiểm tra điện thoại, chị Duyên phát hiện 2 cuộc gọi nhỡ của cháu Hậu. Lập tức chị gọi điện lại cho con gái thì thuê bao không liên lạc được. Nghĩ rằng, có thể con gái đang trong lớp học nên tắt máy, chị Duyên trở về nhà để dọn dẹp và cơm nước. Tuy nhiên, tới trưa muộn cùng ngày, không thấy Hậu trở về, điện thoại vẫn không thể liên lạc, nên chị Duyên thấy người bứt dứt, lo lắng. Khi hỏi người cháu họ gần nhà, chị Duyên nhận được thông tin, sáng cháu Hậu không tới lớp học với lý do gia đình có việc bận.

Cháu Hậu rời khỏi nhà rồi mất tích bí ẩn đã hơn nửa tháng nay. Ảnh:GĐCC

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị Duyên cùng người thân trong gia đình tỏa đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng tuyệt nhiên không có một manh mối thông tin về cháu Hậu. Tối cùng ngày, gia đình đã tới CA xã Tân Kim để trình báo sự việc và nhờ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương.

Cũng theo lời chị Duyên, cháu Hậu ra khỏi nhà chỉ mang theo vài quyển vở, một chiếc xe đạp mini và điện thoại cá nhân nhãn hiệu Sam sung J4, không có tiền bạc trong người. Được biết trước đó, chưa bao giờ cháu Hậu rời khỏi nhà mà không xin phép ý kiến người lớn. Do điện thoại không thể liên lạc được, người thân đã cố gắng truy cập facebook, zalo của cháu Hậu để tìm cách kết nối, nhưng đều không thấy bé gái này online.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, lãnh đạo UBND xã Tân Kim cho hay, chính quyền địa phương đã tiếp nhận được thông tin trình báo của gia đình cháu bé. Hiện CA xã Tân Kim đã báo cáo vụ việc với CA huyện Phú Bình để phối hợp cùng người thân cháu Hậu tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả.

C.Lê

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thai-nguyen-nguoi-me-tre-tuyet-vong-kiem-tim-con-gai-mat-tich-hon-nua-thang-nay-20200807203310317.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY