Pháp luật hôm nay

Thái Nguyên: Mâu thuẫn tiền bạc, anh trai vác dao đâm Ch?t em gái

Tại phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên vừa xảy ra vụ thảm sát khiến 1 người Tu vong ngay sau đến viện và 2 người bị thương nặng. Điều đáng nói là anh ruột đã đâm Ch?t em gái và đâm trọng thương em rể, cháu rể.

Theo thông tin từ một số nhân chứng kể lại, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 14-9, ông Bùi Xuân Hồng, sinh năm 1956, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán TP Thái Nguyên đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (sinh năm 1959), ở tổ 14, phường Chùa Hang để giải quyết liên quan đến việc bà Hà vay tiền của ông Hồng. Nhân chứng cũng cho biết, khi đến nhà bà Hà, ông Hồng mang theo 1 con dao nhọn, 1 khẩu súng quân dụng và 1 chai xăng.

Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái gồm: Bà Bùi Thị Hà, ông N. V. T sinh năm 1954 là chồng của bà Hà, anh Nguyễn Thành Vương, sinh năm 1981 là con rể bà Hà. Hậu quả khiến cả 3 người phải đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bà Hà bị thương quá nặng nên đã Tu vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Đối tượng Bùi Văn Hồng đã bị cơ quan bắt giữ để điều tra làm rõ

Các nhân chứng này cũng cho biết, thời điểm xảy ra vụ thảm sát người dân nghe tiếng la hét ở một nhà dân ở khu vực chợ Chùa Hang và chạy tới. Khi chạy tới nơi thì mọi người nhìn thấy ông Hồng cầm hung khí truy sát cả nhà em gái. Nên đã báo tin cho công an.

Nhận được thông tin trên, công an Tỉnh Thái Nguyên đã có mặt kịp thời phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ ông Hồng, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Hiện đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/thai-nguyen-mau-thuan-tien-bac-anh-trai-vac-dao-dam-chet-em-gai-n163402.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY