Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Kết tinh hơn 30 loại thảo dược quý hiếm của núi rừng

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ của Trung tâm Thu*c dân tộc là bài Thu*c kết hợp bởi nhiều loại thảo dược dựa trên công thức của người Hmông.

thăng trĩ dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ của trung tâm Thu*c dân tộc là một bài Thu*c đông y được kết hợp bởi nhiều loại thảo dược thiên nhiên. dựa trên công thức bí truyền của người h’mông, các chuyên gia tại Thu*c dân tộc đã gia giảm thêm nhiều dược liệu quý hiếm khác, giúp cho bài Thu*c phù hợp nhất với cơ địa người bệnh ngày nay và phát huy hiệu quả tối đa.

Tin liên quan: Phương pháp nào tối ưu nhất hiện nay cho người bị trĩ?

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Công thức tác động kép đem đến hiệu quả toàn diện

Bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc được phát triển dựa trên cơ sở bài Thu*c bí truyền của người h’mông. đội ngũ chuyên gia tại đây đã cất công tìm đến những bản làng của người h’mông, xin cho kỳ được công thức gốc. rất may, người h’mông đã ghi chép lại bài Thu*c bằng chữ viết riêng nên bài Thu*c quý này còn được lưu truyền đến ngày nay.

Xem chi tiết: Hành trình tìm về cội nguồn bài Thu*c chữa bệnh trĩ của người H’mông của đội ngũ chuyên gia Trung tâm Thu*c dân tộc

Các bài Thu*c đông y, hay cả Thu*c tây y khác, chủ yếu đều chỉ tồn tại dưới 1 dạng thức duy nhất (ví dụ: Thu*c uống, Thu*c bôi hoặc Thu*c đặt…). tuy nhiên, bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang lại không như vậy. bài Thu*c này gồm 2 chế phẩm: Thu*c uống và Thu*c ngâm.

Chính nhờ sự kết hợp giữa 2 bài Thu*c nhỏ này đã tạo nên cho thăng trĩ dưỡng huyết thang tác động toàn diện, vượt trội hơn cả.

Công thức tác động kép trong uống ngoài ngâm giúp đẩy lùi các tác nhân gây bệnh trĩ một cách triệt để, đồng thời mang lại hiệu quả lâu dài, tránh tái phát.

Sự kết tinh của hơn 30 loại thảo dược đem lại hiệu quả ưu việt

Thu*c uống

Điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ, cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ (chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa…) và các biến chứng của bệnh trĩ (sa trực tràng, apxe hậu môn, viêm nứt hậu môn…); kháng viêm, kháng khuẩn mạnh; Điều trị và phòng ngừa táo bón. Bài Thu*c đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh, người bị bệnh đường ruột, đau dạ dày, viêm đại tràng – trực tràng.

Xem thêm: Đánh giá hiệu quả của bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

CÔNG DỤNG CỦA TỪNG THÀNH PHẦN TRONG BÀI Thu*c UỐNG

Nghệ: Nghệ có vị cay đắng, tính bình, có tác dụng hành khí, hoạt huyết, làm tan máu, tan ứ và giảm đau. Nghệ còn có tác dụng khử trùng, ức chế nhiều loài vi khuẩn và nấm gây bệnh. Đồng thời, loại củ này cũng có tác dụng làm liền sẹo.

Tam thất: Có tác dụng hoá ứ, cầm máu, tiêu thũng, giảm đau, bổ khí huyết, đau tức ngực, u bướu, huyết ứ, bế kinh, thống kinh, sưng do chấn thương, thiếu máu nặng, mệt mỏi, chóng mặt…

Địa du: Được dùng để cầm máu, giúp tiêu hoá, rửa các vết loét. Địa du đem lại công dụng tốt trong các trường hợp trĩ bị chảy máu, đi ngoài ra máu.

Đương quy: Tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, nhuận táo, hoạt trường, điều huyết, thông kinh. Ngoài ra, có tác dụng chữa bệnh kinh nguyệt không đều, đau bụng khi thấy kinh, người thiếu máu, tay chân đau nhức và lạnh.

Thăng ma: Làm lưu thông khí huyết, chữa các chứng sa giáng (sa trĩ, sa dạ dày, trực tràng…), hạ nhiệt, giảm đau, chống viêm, chống co giật, giải độc.

Sài hồ: Có tác dụng tán nhiệt giải biểu, làm thông lợi gan, giảm đau, thắng cử dương khí. Dùng cho trường hợp sốt nóng, sốt rét, trung khí hạ hãm (các loại thoát vị, sa dạ dày, ruột, tử cung, sổ bụng), viêm gan mãn tính…

Thu*c ngâm

Điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, ngứa hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, apxe hậu môn.

CÔNG DỤNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN BÀI Thu*c NGÂM

Hòe hoa: Rutin – hoạt chất của hoa hòe có tác dụng giúp nâng cao độ đàn hồi của mạch máu và giảm tính thấm của mao mạch, giảm trương lực cơ trơn và chống co thắt.

Hoàng liên: Có tác dụng tả hỏa giải độc, thanh tâm nhiệt, trị tiêu hoá không tốt, viêm ruột, hạ lỵ, đau bụng nôn mửa. Lại chủ trị 5 tạng lạnh nóng, tiết tả ra máu mủ lâu ngày, trừ thuỷ, lợi xương ích mật, mồm miệng bị nhiệt lở loét…

Bồ công anh: Có vị ngọt, hơi đắng, tính hàn, có tác dụng giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt, tán kết; được dùng điều trị tỳ vị có hỏa uất, sưng vú, áp xe, tràng nhạc, mụn nhọt…

Ngư tinh thảo (rau diếp cá): có vị chua, mùi tanh, tính mát tác dụng giải độc, sát trùng, chống viêm loét. Đặc biệt, diếp cá được dùng chữa trĩ, lòi dom ở trường hợp nhẹ với các triệu chứng như đau, chảy máu khi đại tiện, ngứa hậu môn, tiết dịch và ướt viêm quanh hậu môn.

Bên cạnh các thảo dược nói trên, bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang còn được kết hợp với vô số các thảo dược khác nhau, tạo nên hiệu quả vượt trội nhất. nguồn dược liệu của bài Thu*c đều được lấy từ các vườn thảo dược chuyên canh trên cả nước. các dược liệu này đều có chứng nhận an toàn của bộ y tế. vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thành phẩm.

Nếu bạn có các dấu hiệu của bệnh trĩ và đang tìm kiếm một giải pháp an toàn, lành tính, hiệu quả từ gốc, lâu dài thì thăng trĩ dưỡng huyết thang sẽ là một lựa chọn tốt. hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của trung tâm Thu*c dân tộc theo địa chỉ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thu*c dân tộc – nơi bạn trao gửi niềm tin

Địa chỉ:

    Tại Hà Nội: B31 Ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Q.Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại/ Zalo:

Website: www.thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c Dân Tộc

Thông tin hữu ích:

    Bài Thu*c cho người bệnh trĩ của Trung tâm Thu*c dân tộc có tốt không?
  • Bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang mua ở đâu, giá bao nhiêu?
  • Sử dụng bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang thế nào cho hiệu quả?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/thang-tri-duong-huyet-thang-thanh-phan.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY