Kinh tế xã hội hôm nay

Thanh niên mở máy giặt hoảng hốt thấy toàn đồ lạ, sự thật khiến dân mạng không thể nhịn cười

Sau một mẻ giặt đồ, toàn bộ dàn áo trắng của khổ chủ đã đổi màu không thương tiếc.

"Tôi thề với các bác. Cáu quá.

Nay nắng rảnh tay giặt cái ga gối lười màu đỏ, quên tách đồ ra, thế là giặt chung với 4 cái áo trắng.

Giặt xong nó từ 4 cái áo trắng tinh nó nhuộm luôn một bộ sưu tập áo hồng phấn. Trời ơi cái áo sơ mi nhung màu trắng kem đẹp của tôi, mới một tiếng trước còn nguyên màu tinh khôi, sao giờ lại ra màu mạnh mẽ như vậy trời.

Lúc mở máy giặt phơi đồ còn giật mình tự hỏi.

‘Ơ, Áo đứa nào đây?".

Những chiếc áo đã bị nhuộm màu.

Nguyên nhân chính là cái vỏ ghế lười màu đỏ.

Đây là lời chia sẻ của một nam thanh niên trên mạng xã hội. Đọc xong, ai cũng bật cười vì phút lười biếng tai hại của chàng trai. Chẳng phải tự dưng mà người ta khuyên nên giặt riêng quần áo có màu với quần áo trắng.

Tuy nhiên, trái với sự đau khổ của chính chủ, dân mạng lại cho rằng những chiếc áo mới có màu khá đẹp. Thậm chí, nhuộm màu áo kiểu loang còn đang là mốt.

"Anh không nói thì chẳng ai biết là bị loang màu do giặt chung đồ đâu. Tại sao lại có thể loang đều màu như thế được nhỉ? Chẳng bù cho mình, giặt chung đồ thì màu xanh ố lên cái quần màu kem. Trông xấu quá, đành vứt đi", một dân mạng viết.

"Những ai yêu màu hồng nhìn thế này chỉ có thích mê thôi. Trông màu đẹp quá bạn ạ! Tưởng tai hại mà thành ra thú vị", dân mạng khác bình luận.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thanh-nien-mo-may-giat-hoang-hot-thay-toan-do-la-su-that-khien-dan-mang-khong-the-nhin-cuoi-2020042019155558.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY