Kinh tế xã hội hôm nay

Thảo dược Pueva đến tay nhiều khách hàng khắp cả nước

Rất hạnh phúc khi các chuyên gia của Hepura liên tục nhận được các câu hỏi nhờ tư vấn của chị em đển khắp cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt,  Tp HCM…

Các chị em gặp phải các triệu chứng rối loạn nội tiết sau sinh như: táo bón, rụng tóc, nám da, mất ngủ, khô hạn, kinh nguyệt thất thường, hay mệt mỏi…Thấy cơ thể mình sau sinh có sự thay đổi khác hẳn so với thời chưa sinh em bé nên nhiều chị em lo lắng. Các mẹ mong muốn có sự phục hồi nhanh chóng để toàn tâm chăm sóc con nhỏ tốt hơn và quay lại công việc.

Một số chị em trên tuổi 30 và chưa tới thời kỳ mãn kinh, nhưng đã thấy các dấu hiệu lão hóa như nám da, khô nhăn da, giảm ham muốn, trễ kinh….đây là những dấu hiệu sơ khai của rối loạn nội tiết tố, nếu ở độ tuổi này chị em ý thức sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều hòa nội tiết tố pueva thì tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh của chị em sẽ trải qua rất nhẹ nhàng.

Trường hợp tiền mãn kinh có một số chị có các dấu hiệu như: bốc hỏa, khô rát *m đ*o, không còn ham muốn, rối loạn kinh nguyệt, tới kỳ kinh mụn nổi đầy mặt sau đó lại xẹp xuống….rất nhiều các triệu chứng của tiền mãn kinh khiến chị em mất tự tin và mệt mỏi.

Sau khi được tư vấn tận tình các giải pháp phù hợp với từng người, nhiều chị em đã quyết định sử dụng liệu trình điều hòa nội tiết tố nữ pueva để được hỗ trợ phục hồi sức khỏe và cải thiện các triệu chứng của rối loạn nội tiết. hepura sẽ theo sát quá trình sử dụng của khách hàng để có sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời để khách hàng sử dụng hiệu quả tối ưu nhất.

Hepura xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác và đội ngũ công công ty đã luôn đồng hành để hepura đạt được sứ mệnh chăm sóc sức khỏe phụ nữ với những sản phẩm hàng đầu.

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/thao-duoc-pueva-den-tay-nhieu-khach-hang-khap-ca-nuoc-66376.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY