Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thấy chồng chăm chỉ trồng dưa chuột ngoài đồng và hay đi thăm nom, vợ không ngờ rằng sâu dưới lòng đất lại ẩn chứa tội ác của anh ta

Người vợ không ngờ rằng người chồng sau một thời gian chung sống với nhân tình lại bỗng dưng chăm chỉ đi trồng dưa chuột.

Vào viện hết lần này đến lần khác, bé gái 7 tuổi cầu xin bác sĩ được ch*t, hé lội tội ác man rợ của cha mẹ và chú ruột gây ra

Mới đây, một vụ án Gi*t người man rợ với sự che đậy vô cùng tinh vi của kẻ thủ ác đã gây xôn xao dư luận Ấn Độ. Theo đó, Ashish Ukani, một người đàn ông 35 tuổi đã bị cảnh sát Kashimira bắt giữ vì tội L*a đ*o tiền bạc và hành vi giết tình nhân vào ngày 20/10.

Ashish Ukani và nạn nhân được xác định là Nikita Doshi, 35 tuổi đã gặp nhau qua Facebook vào năm 2016 và cả hai đều đã có gia đình vào thời điểm đó. Một thời gian sau, họ phát triển mối quan hệ và dọn về chung sống cùng nhau ở Mira. Nikita đã ly dị chồng, trong khi Ashish ly thân với vợ nhưng không ly hôn. Vợ và con của Ashish sống ở Surat.

Thấy chồng chăm chỉ trồng dưa chuột ngoài đồng và hay đi thăm nom, vợ không ngờ rằng sâu dưới lòng đất lại ẩn chứa tội ác của anh ta - Ảnh 2.

Ashish Ukani và người tình của mình.

Theo cảnh sát, Ashish và Nikita cùng một đồng phạm khác đã tham gia vào một vụ án L*a đ*o diễn ra vào tháng 12/2019. Sau khi L*a đ*o trót lọt, cặp đôi đã trốn về quê sinh sống ở Gujarat. Tuy nhiên, tại đây, cặp đôi đã xảy ra tranh cãi về việc phân chia tiền bạc. Cuối cùng, Ashish đã đẩy người tình Nikita xuống giếng. Người đàn ông sau đó đã vớt xác nạn nhân từ giếng lên và chôn thi thể trên cánh đồng của mình vào ngày 15/10 vừa qua.

Ashish đã đào một cái hố sâu, rắc muối vào đó rồi chôn thi thể người tình. cảnh sát cho hay: "ashish trồng dưa chuột trên mộ của nikita và thường đến thăm hàng ngày để kiểm tra xem mọi thứ có ổn không. sau khi ở trong làng vài ngày, ashish đến surat và sống với vợ con. ashish cầm điện thoại di động của nikita và không tắt máy. người đàn ông trả lời các tin nhắn trên whatsapp của nikita. tuy nhiên, nhiều lần người thân của nikita nhắn tin nhưng ashish không đáp lại ngoài lời chào hỏi".

Chị gái và anh rể của Nikita, sống ở Borivli, đã nảy sinh nghi ngờ và nhanh chóng báo vụ việc cho cảnh sát. Sau một thời gian điều tra, cuối cùng Ashish đã bị bắt giữ với cáo buộc L*a đ*o, chiếm đoạt tài sản và Gi*t người. Thi thể của nạn nhân cũng được khai quật để phục vụ cho việc khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trong khi đó, người vợ của ashish không ngờ rằng việc chồng cô từng có thời gian chăm chỉ trồng dưa chuột hóa ra là để che đậy tội ác man rợ của mình.

Diệp Lục

Tin liên quan

    Vào viện hết lần này đến lần khác, bé gái 7 tuổi cầu xin bác sĩ được ch*t, hé lội tội ác man rợ của cha mẹ và chú ruột gây ra
  • Phát hiện ngôi mộ mới vô chủ trong nghĩa trang, người dân đào lên thì kinh hãi với cảnh tượng bên trong, tố cáo tội ác của cha mẹ máu lạnh
  • Người đàn ông làm nghề nhặt rác bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ, hé lộ danh tính thật sự và tội ác với em họ vào 16 năm trước

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thay-chong-cham-chi-trong-dua-chuot-ngoai-dong-va-hay-di-tham-nom-vo-khong-ngo-rang-sau-duoi-long-dat-lai-an-chua-toi-ac-cua-anh-ta-20201022154630702.htm)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Là một loại thực phẩm phổ biến, sẵn có, giá rẻ nên dưa chuột được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hãy lưu ý để sử dụng có ích nhất nhé.
  • Một số loại rau quả dưới đây có tác dụng giảm béo hiệu quả, mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những người đang trong quá trình giảm cân
  • Nếu mua được hàng sạch, bạn nên ăn cả vỏ với những loại trái cây này, sẽ tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều, ngoài ra còn giúp da đẹp nõn.
  • Bạn đang có eo bánh mì muốn cơ thể được thon gọn? Những thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn.
  • Dưa chuột, cà chua hay cà rốt đều là những loại rau củ phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên khi sử dụng nhiều các loại củ quả trên, bạn cần lưu ý tới các tác dụng phụ nguy hiểm của chúng.
  • Hàng năm có hơn 9 triệu người Mỹ đổ bệnh từ việc ăn uống. FDA và Trung tâm Phòng chống Dịch bệnh, Sở Nông nghiệp gần đây đã nghiên cứu nguồn gốc gây bệnh trong 5 năm gần đây.
  • Không biết những người hôi được của mang về sẽ khoe chiến tích ấy với người thân như thế nào? Con cái họ liệu có noi gương của cha mẹ không? Chúng sẽ thành những người con, người công dân ra sao khi cha mẹ ăn cướp?
  • Theo quan niệm của Đông y, dưa chuột vị ngọt, mát, vào tỳ vị, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi thủy. Dùng cho các trường hợp sốt nóng, miệng khô khát nước, đau sưng họng, phù nề.
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY