Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thấy Ú Béo kháu khỉnh, Bùi Tiến Dũng nhanh tay nhận thông gia với nhà Duy Mạnh, khước từ lời hẹn trước đó với Hòa Minzy

2 rich kid Sushi và Ú Béo được các bố nhận chỗ cho nhau rồi đây này!

Mới đây nhân ngày sinh nhật của duy mạnh, bùi tiến dũng đã gửi lời chúc mừng tới đồng đội trên trang cá nhân. đăng tải bức hình chụp cùng duy mạnh, đình trọng và bé ú béo, bùi tiến dũng hài hước viết: "chúc mừng sinh nhật ông thông gia nhé".

Chia sẻ của bùi tiến dũng đã lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. fan của hai nhà vô cùng thích thú với "lời hẹn ước" của hai "ông thông gia". không biết đùa hay thật nhưng cũng khiến mọi người hào hứng vô cùng. hai gia đình mà làm thông gia thì vui lắm đây. tuy nhiên, nhiều người cũng chợt nhớ ra trước đây hòa minzy cũng từng có lời mời kết thông gia với bùi tiến dũng. nam cầu thủ rất hào hứng ấy vậy mà đã lập tức chuyển đối tượng rồi.

Con gái của bùi tiến dũng tên bùi khánh tuệ an (tên ở nhà là sushi), sinh tháng 10/2019. sushi rất xinh xắn, đáng yêu và có gương mặt giống hệt bố. cô bé cũng được bùi tiến dũng nhận xét là rất tình cảm. sushi được xem là một trong những rich kid đình đám của hội con nhà cầu thủ. chưa tròn tuổi nhưng cô bé đã được bố mẹ sắm cho rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Bé sushi nhà bùi tiến dũng cực kỳ đáng yêu.

Còn Ú Béo thì bảnh bao, kháu khỉnh.

Không kém phần giàu có và nổi tiếng, ú béo (tên thật là đỗ duy minh) nhà duy mạnh - quỳnh anh cũng là một rich kid chính hiệu. ú béo rất bảnh bao, là bản sao chuẩn chỉnh của bố. ú béo mới chào đời được hơn 1 tháng nhưng cậu nhóc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mỗi hình ảnh của Ú Béo được đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được lượt like khủng. Trang cá nhân mà bố mẹ lập cho Ú Béo mới đăng tải 3 bức ảnh mà đã có gần 18 nghìn lượt người theo dõi.

Hai bạn nhỏ đúng là cân xứng để trở thành thanh mai trúc mã.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-u-beo-khau-khinh-bui-tien-dung-nhanh-tay-nhan-thong-gia-voi-nha-duy-manh-khuoc-tu-loi-hen-truoc-do-voi-hoa-minzy-20200929141344173.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY