Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Ăn trộm thức ăn, cá sấu bị sư tử quây và tấn công dữ dội: Kết cục bất ngờ

Với hành động ăn trộm của mình, cá sấu đã bị những con sư tử bao vây tứ phía và tấn công nhằm dạy cho nó một bài học nhớ đời.

Tại khu vực Sabi Sands thuộc Vườn Quốc gia Kruger, Nam Phi, một đàn sư tử cái đã bao vây một con cá sấu to lớn gần bờ sông và sau đó cả đàn đã quyết định tấn công kẻ thù này vì đã cả gan ăn trộm bữa ăn là linh dương Waterbuck mà chúng săn được.

Sư tử tấn công cá sấu. Ảnh: Ewaso Lions

Đây là những con sư tử thuộc đàn Talamati, chúng đã hạ gục một con linh dương đực to lớn vài tiếng trước nhưng sau đó đã bị cá sấu phát hiện và định ăn trộm. Phát giác ra kẻ trộm này, bầy sư tử đã có hành động ngay lập tức.

Cả 5 con sư tử liền bao vây và tấn công dữ dội và suýt nữa thì cá sấu đã trở thành bữa ăn tiếp theo cho đàn sư tử này nếu nó không có hành động bất ngờ nhưng rất kịp thời là nhanh chân tẩu thoát xuống nước.

Xem video:

Cá sấu bị 5 con sư tử tấn công

Nguồn: Kruger Sightings

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/an-trom-thuc-an-ca-sau-bi-su-tu-quay-va-tan-cong-du-doi-ket-cuc-bat-ngo-20200428161514797.htm)

Tin cùng nội dung

  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Tôi có thói quen hay ăn thịt lợn, bò chần tái. Gần đây, tôi nghe nói ăn thịt tái có thể mắc bệnh giun xoắn, gây teo cơ.
  • Tuy rất ngon bổ, nhưng thịt bò không phù hợp với nhiều người, thậm chí tuyệt đối không được ăn. Có cả những thực phẩm được khuyến cáo là không nên ăn chung.
  • Theo Đông y, hoa hướng dương vị ngọt, tính ấm, không độc, có công dụng trừ phong, minh mục, làm sáng mắt. Thường dùng để trị các chứng bệnh như: đầu choáng mắt hoa, phù mặt, nặng mặt, đau răng, vân vân.
  • Thói quen lười vận động là nguyên nhân gây thoái hóa khớp ở dân văn phòng.
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
  • Ăn thịt chó, không tẩy giun định kỳ, ăn táo có chất bảo quản độc hại đều có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về máu như rối loạn đông máu ảnh hưởng tới tính mạng….
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY