Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Cá sấu giật mình bỏ chạy vì bị quái vật đáng sợ tấn công để cướp lấy thức ăn

Vì sinh vật này có cặp hàm cũng đáng sợ chẳng kém gì cá sấu, và không phải các loài rùa hiền lành thông thường chúng ta vẫn nghĩ.

Cá sấu là chúa tể đầm lầy và là sinh vật ăn thịt vô cùng đáng sợ, chúng nổi danh với cặp hàm đầy sắc sắc nhọn cũng như lực cắn mạnh mẽ bậc nhất thế giới động vật hoang dã. thế nhưng, trong clip này có một sinh vật cũng đáng sợ không kém, có thể tấn công cả cá sấu để cướp thức ăn.

Cá sấu bị " quái vật" tấn công. Ảnh minh họa: Pinterest

Kẻ đó cũng có một cặp hàm cực khỏe, có gờ nhọn sắc, lực cắn lên đến 480kg/inch2 và có hình dáng cực kỳ dữ tợn nên còn được gọi là "quái thú rùa" (tên khoa học là Macrochelys temminckii), hay rùa cá sấu.

Con cá sấu mõm ngắn dưới đây có vẻ đã vội vàng bỏ chạy khi bị một con rùa quái thú tấn công vào đuôi để cướp lấy thức ăn và khiến nó giật mình đau đớn. thực tế, rùa cá sấu là loài rùa nước ngọt lớn nhất thế giới với trọng lượng từ 68 đến 80 kg.

Xem video:

Rùa quái vật tấn công cả cá sấu để cướp thức ăn

Nguồn: Pecos Hank

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ca-sau-quay-ngoat-bo-chay-vi-mot-con-rua-chuyen-la-gi-da-xay-ra-20200406094004843.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
  • Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 9/10 thông báo hơn 350 triệu người trên toàn cầu đang bị trầm cảm, theo hãng tin AAP của Úc.
  • Thế giới hiện có khoảng 150 triệu người bị trầm cảm, trên 125 triệu người bị ảnh hưởng do sử dụng rượu, trên 40 triệu người bị động kinh và 24 triệu người bị mất trí.
  • Tôi nghe một số người nói là phải kiêng thức ăn chứa nhiều canxi, không được ăn tôm cua, kiêng uống sữa, kiêng ăn rau muống.
  • Tuyến tụy có chức năng sản xuất hormon, điều tiết lượng đường trong máu và các enzym giúp tiêu hóa chất béo và protein đi vào cơ thể.
  • Hiện nay, vẫn còn khá nhiều người khi bị đau bụng đi ngoài thường ra hiệu Thuốc hỏi mua Thuốc cầm đi ngoài và được người bán Thuốc bán cho loại Thuốc cầm tiêu chảy rất phổ thông là loperamid.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY