Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Chó rừng vô tình đi vào đất cấm, bị bóng đen bất ngờ lao ra tóm gọn và bất ngờ sau đó

Con chó rừng đang tiến gần vào tầm ngắm của kẻ thù mà không hề nhận thức được điều này...

Một con chó rừng lông vàng (Tên khoa học là Canis aureus) đang lang thang trên đường để tìm kiếm thức ăn, nó không hề nhận thấy bất cứ mối hiểm nguy nào phía trước nên vẫn thản nhiên đi tới mà không phòng bị gì.

Báo hoa mai giết chó rừng. Hình ảnh mang tính minh họa.

    Thảm kịch tràn dầu tàn khốc nhất lịch sử Mỹ: Hàng chục tỷ USD cũng không khâu nổi vết thương của biển

Bất ngờ từ trong bụi rậm một bóng đen lao ra khiến chó rừng giật mình và định quay đầu bỏ chạy nhưng mọi chuyện đã không kịp nữa rồi. Kẻ tấn công đã nhanh nhẹn hơn và tóm được con chó rừng.

Kẻ tấn công chính là báo hoa mai - loài có tập tính bảo vệ lãnh thổ rất cao và cũng là kẻ săn mồi điêu luyện.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra sau đó, con chó vùng vẫy và may mắn thoát được kẻ đi săn.

Xem video:

Báo tấn công chó rừng và bất ngờ sau đó

Nguồn: Ceylon wild trails

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/buoc-den-tam-ngam-cua-ke-thu-cho-rung-bi-tan-cong-chop-nhoang-no-song-hay-chet-20200504082410638.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y thịt gà vốn cam (ngọt) ôn (ấm) mà tỏi thì đại nhiệt, rau cải và hành sống lại cam hàn nên khi phối hợp với nhau cơ thể sẽ sinh nhiệt hay hàn nhiệt giao tranh mà sinh ra bệnh lỵ và gây tổn thương khí huyết.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Tôi có thói quen hay ăn thịt lợn, bò chần tái. Gần đây, tôi nghe nói ăn thịt tái có thể mắc bệnh giun xoắn, gây teo cơ.
  • Tuy rất ngon bổ, nhưng thịt bò không phù hợp với nhiều người, thậm chí tuyệt đối không được ăn. Có cả những thực phẩm được khuyến cáo là không nên ăn chung.
  • Theo Đông y, hoa hướng dương vị ngọt, tính ấm, không độc, có công dụng trừ phong, minh mục, làm sáng mắt. Thường dùng để trị các chứng bệnh như: đầu choáng mắt hoa, phù mặt, nặng mặt, đau răng, vân vân.
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
  • Ăn thịt chó, không tẩy giun định kỳ, ăn táo có chất bảo quản độc hại đều có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về máu như rối loạn đông máu ảnh hưởng tới tính mạng….
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY