Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Nghé bị cá sấu kéo xuống nước, trâu mẹ và voi tới sau đó có cứu được nó?

Trâu con đã chiến đấu rất kiên cường. Vậy nó có thoát ch*t hay không?

Một con nghé (trâu con, thuộc loài trâu nước: Bubalus bubalis) đã không may bị cá sấu to lớn tấn công và kéo xuống nước hòng giết ch*t con mồi rồi ăn thịt. Ngay sau đó là trận chiến sinh tử diễn ra rất lâu.

Trâu bị cá sấu tấn công. Ảnh: Pinterest

Tuy còn nhỏ nhưng nghé đã rất kiên cường và không phải là mục tiêu dễ hạ, nó cố vùng lên và có lúc đã kéo được cá sấu tới sát bờ. Tuy nhiên con nghé lại không thành công trong việc nhảy lên bờ.

Cuối cùng, nó khó lòng thoát khỏi hàm của con cá sấu.

Xem video:

Cá sấu tấn công trâu nước

Nguồn: Wild Ceylon

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thuy-chien-dai-dang-giua-trau-con-va-ca-sau-ket-cuc-con-moi-co-vuot-qua-cua-tu-20200504081039888.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hạ đường huyết là bệnh rất hay gặp, nhất là ở phụ nữ, đa phần mọi người đều cho rằng đó là do bị thiếu máu. Tuy nhiên ít người biết rằng chứng hạ đường huyết còn có nguyên nhân do bệnh lý.
  • Phụ nữ có thai cần biết rằng sau sinh đẻ tuy cơ thể mình tạm thời kém hấp dẫn đi nhưng lại làm trưởng thành một tình yêu bền vững giữa hai vợ chồng. Vì vậy, cố gắng đừng để mất đi cảm hứng T*nh d*c.
  • Ngày 8- 8, Tổ chức Động vật Châu Á và Tổ chức Thay đổi vì Động vật đã tặng Vườn thú Hà Nội công trình hàng rào điện cho khu chăm sóc voi.
  • Tôi 30 tuổi, đã có chồng và có con, cứ cách chừng 6 tháng tôi lại bị viêm *m đ*o một lần và điều trị bằng viên đặt có chứa thành phần phối hợp neomycin...
  • Khi bị trễ kinh, chị em thường nghĩ ngay tới việc mình có thai, nhưng thực tế xung quanh chuyện trễ kinh có thể do nhiều nguyên nhân tác động.
  • Theo ThS.BS. Lê Thị Hải thì “không nên cho nước mắm hoặc muối vào các bữa ăn của trẻ dưới 1 tuổi”.
  • Nếu bạn là người thường xuyên xem video trên YouTube, bạn nên biết những phím tắt rất tiện lợi dùng trên mạng chia sẻ video nổi tiếng này.
  • Theo Đông y, hoa hướng dương vị ngọt, tính ấm, không độc, có công dụng trừ phong, minh mục, làm sáng mắt. Thường dùng để trị các chứng bệnh như: đầu choáng mắt hoa, phù mặt, nặng mặt, đau răng, vân vân.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY