Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Vào đầm lầy uống nước, Kangaroo bị tập kích bất ngờ và kết cục thê thảm

Một con Kangaroo đã vô tư uống nước mà không biết phía dưới làn nước là một cặp mắt thèm thuồng đang nhìn theo nó.

Một con kangaroo đang uống nước tại một đầm lầy thì bất ngờ bị một kẻ tấn công bất ngờ từ dưới nước. với tốc độ cực nhanh, kẻ thù đã khiến cho con kangaroo không có bất cứ cơ hội gì để bỏ chạy.

Cá sấu tấn công Kangaroo. Ảnh: Pinterest

    Nắng nóng khiến chỉ số tia cực tím ở Hà Nội tăng báo động đỏ: Đâu là khung giờ bạn không nên ra đường?

Thì ra sinh vật đáng sợ này chính là một con cá sấu đầm lầy, nó đã khiến con mồi hoàn toàn bất ngờ vì cú đớp cực kỳ nhanh gọn và chính xác của mình. con kangaroo bị kéo xuống nước và sau đó là màn kết thúc đáng sợ của cá sấu.

Con cá sấu quật mạnh nạn nhân của mình xuống nước rồi sử dụng đòn vặn xoắn kinh điển để xé thịt con mồi. đây là cách cá sấu dùng để ăn thịt những con mồi lớn mà khó lòng có thể nuốt được chỉ trong một lần.

Xem video:

Cá sấu tấn công Kangaroo

Nguồn: National Geographic Wild France

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vao-dam-lay-uong-nuoc-kangaroo-bi-tap-kich-bat-ngo-ke-di-san-dung-don-kinh-dien-gi-de-ket-lieu-mang-no-20200520154054337.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đối với nam giới, đi tiểu ít thì dịch tiền liệt tuyến sẽ tích tụ và cô đặc ở đường niệu đạo.
  • Cháu đã đi khám bác sĩ nhưng bác sĩ bảo thận yếu thôi chứ không sao. Tuy nhiên mấy ngày gần đây cháu thấy lượng đi tiểu của cháu nhiều hơn.
  • Người bị bệnh thận hay băn khoăn nên uống nước như thế nào là đủ? Vì thận yếu, uống nhiều sợ làm thận yếu thêm, nhưng uống ít lại e là cơ thể không đủ nước.
  • Năm nay cháu 24 tuổi, là nam giới. Khoảng mấy tháng mùa đông trở lại đây, cháu đi tiểu nhiều lần, không biết đó có phải là bệnh.
  • Thống kê bệnh nhân bị sỏi túi mật ở Việt Nam cho thấy, nông dân có tỷ lệ mắc sỏi túi mật cao hơn rất nhiều so với các nhóm đối tượng khác, so với các quốc gia khác.
  • Ai cũng biết uống nước nhiều thì tốt cho cơ thể. Nhưng công nhân chúng tôi đi tiểu nhiều bị cho là kiếm cớ trốn việc, sẽ lắm chuyện rắc rối.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY