Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thêm 1 nhân viên dương tính với SARS-CoV-2, bệnh viện Đa khoa Đức Giang tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân

Sáng 15/6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã phát hiện thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp này là nam, sinh năm 1992, ở N03A khu đô thị mới Sài Đồng, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, là nhân viên Phòng Tài chính - Kế toán của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Đây là bệnh trường hợp do Bệnh viện Đa khoa Đức Giang khám, xét nghiệm sàng lọc sau khi có 1 nhân viên bảo vệ có kết quả dương tính với SARS-CoV-2

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy vết.

Ngay sau khi phát hiện thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2, sáng nay, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã có thông báo tạm thời không nhận khám, điều trị bệnh nhân từ ngày 15/6 đến ngày 20/6.

Trước đó, ngày 12/6, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho ông L.V.C. (sinh năm 1967, có địa chỉ tại ngõ 52 Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) là Đội trưởng Đội vệ sĩ của bệnh viện. Ông C. có dấu hiệu đau họng, ho, sốt nhẹ, người mệt mỏi từ ngày 3/6. Kết quả xét nghiệm vào trưa 13/6, bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, bệnh viện đã tiến hành rà soát, lấy mẫu xét nghiệm những trường hợp liên quan, qua đó, có 13 F1 là nhóm vệ sĩ đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/them-1-nhan-vien-duong-tinh-voi-sars-cov-2-benh-vien-duc-giang-tam-dung-tiep-nhan-benh-nhan-20210615091147324.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY