Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm 10 bệnh nhân Covid-19 âm tính với SARS-CoV-2

Bộ Y tế cho biết 10 bệnh nhân mắc Covid-19 đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Đáng chú ý, có 2 bệnh nhân đã 2 lần liên tiếp âm tính với virus SARS-CoV-2.

Kết quả xét nghiệm của một số bệnh nhân mắc Covid-19 đang cách ly điều trị tại các cơ sở y tế khác cũng đã âm tính từ 1-2 lần, đó là 2 bệnh nhân nước ngoài đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng đã 1 lần âm tính. Một bệnh nhân khác cũng có kết quả xét nghiệm âm tính 1 lần là bệnh nhân người Anh đang điều trị ở Bệnh viện T.Ư Huế cơ sở 2. Bệnh nhân 32 đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM cũng cho kết quả xét nghiệm âm tính 1 lần.

Việt Nam ghi nhận ca bệnh Covid-19 thứ 92

Chiều ngày 21/3, Bộ Y tế ghi nhận ca mắc Covid-19 thứ 92. Bệnh nhân nam, 21 tuổi; trú tại phường 9 thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Huy động toàn bộ lực lượng ngành y chống dịch Covid-19

Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang bước sang giai đoạn mới, khó khăn và thử thách, đòi hỏi phải có sự nỗ lực hơn nữa, sự quyết tâm hơn nữa, sự quyết liệt hơn nữa mới có thể khống chế dịch bệnh. Bộ Y tế phát động đợt thi đua đặc biệt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong toàn ngành y tế.

Hà Nội; 26 ca mắc Covid-19 và 7.285 người đang cách ly theo dõi y tế

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, tính đến sáng 21/3, Hà Nội ghi nhận 26 ca dương tính với SARS - CoV-2 và 7.285 người đang cách ly, theo dõi y tế.

Sức khỏe các trường hợp liên quan đến hai điều dưỡng BV Bạch Mai mắc Covid-19

Ngay sau khi phát hiện hai điều dưỡng BV Bạch Mai mắc Covid-19, Bộ Y tế đã chỉ đạo BV Bạch Mai thực hiện các công tác cách ly, xét nghiệm. Tính đến chiều 20/3, số lượng nhân viên y tế tại BV Bạch Mai đã được xét nghiệm là 248 người và rất may mắn là tất cả đều âm tính.

Chống lây Covid-19: Hạn chế tiếp xúc gần giữa các y bác sĩ và các người bệnh

Nhằm hạn chế và phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cho nhân viên y tế và người bệnh trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu về việc hạn chế tiếp xúc gần giữa các nhân viên y tế và giữa các người bệnh.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/them-10-benh-nhan-covid19-am-tinh-voi-sarscov2-1627223.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY