Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thêm một vụ 3 thiếu niên bốc đầu xe quay clip đăng mạng xã hội

3 thiếu niên đùa giỡn với nhau bằng cách bốc đầu xe vừa bị CSGT Đà Nẵng làm rõ sau 6 tiếng truy xét. Đây là chiến công kép của CSGT Công an TP. Đà Nẵng trong ngày sau khi phát hiện thanh niên đi xe bằng 2 chân.

Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đúng 18h ngày 17/5, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải đã mời Lê Công Hoàng Đạt, Lê Đình Phước, Nguyễn Ngọc Nguyên Hữu về trụ sở để làm rõ clip lái xe máy một bánh chạy trên đường. Cả 3 thiếu niên đều là học sinh lớp 10 của một trường THPT.

Các thiếu niên đùa giỡn, thách nhau bốc đầu xe

Trước đó, khoảng cuối tháng 4, ba thiếu niên điều khiển xe máy, tập trung trước Khu đô thị FPT. Tại đây, ba thiếu niên đùa giỡn và thách đố nhau. Đạt giật chìa khoá xe máy Future của Phước nổ máy rồi điều khiển xe bốc đầu. Thấy vậy Hữu cầm điện thoại di động quay lại cảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Clip bốc đầu xe tiếp tục tạo nên làn sóng bức xúc về thái độ coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của người khác. Ngay khi clip xuất hiện, Trạm Cảnh sát Giao thông Cửa ô Hoà Hải phối hợp với các đơn vị chức năng đã phối hợp, nhanh chóng điểu tra ra danh tính của nhóm này và tiến hành mời làm việc.

Sau 6 tiếng truy xét, CSGT đã phát hiện được các thiếu niên

Việc điều khiển xe máy với lứa tuổi học sinh là hành vi bị cấm. Nhưng tại cơ quan công an, các thiếu niên vẫn quanh co, không thừa nhận hành động của mình là sai trái. Qua đấu tranh, cả 3 thừa nhận hành động của mình là sai, gây nguy hiểm cho người đi đường.

CSGT khuyến cáo phụ huynh không nên để các em nhỏ điều khiển xe tham gia giao thông vì có thể gây T*i n*n cho người khác và cho chính bản thân các em.

Đề nghị khởi tố nhóm “quái xế” quay clip bốc đầu xe để câu like

Đến sáng 12/5, CSGT Công an TP. Đà Nẵng đã truy xét được nhóm thanh thiếu niên bốc đầu xe chạy một bánh vào tối 9/5 để ghi lại clip, rồi đăng tải trên trang facebook "Club 2val Đà Thành"...

Đà Nẵng: Đã tìm ra nhóm “quái xế” bốc đầu xe trên đường phố Đà Nẵng

Sáng 12/5, Cảnh sát giao thông Công an TP. Đà Nẵng cho biết đã xác định được danh tính các thanh niên tham gia bốc đầu, lạng lách xe trên nhiều tuyến phố, chủ động quay clip để tung lên...

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/them-mot-vu-3-thieu-nien-boc-dau-xe-quay-clip-dang-mang-xa-hoi-69937.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY