Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thoát khỏi bóng đen của cuộc hôn nhân cũ, Phượng Thị Nở mở lòng chia sẻ chuyện tình hạnh phúc bên trai tân

Cuộc sống của Phượng Thị Nở đã hoàn toàn bước sang một trang mới sau 3 năm kể từ ngày lột xác.

Bà mẹ đơn thân ở Đắk Nông từng bị chồng bỏ bởi ngoại hình xấu xí đã mạnh tay chi hơn 150 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2017 giờ đã có một cuộc sống hoàn toàn mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

“Phượng Thị Nở” trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ “Phượng Thị Nở” trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thoát khỏi bóng đen của cuộc hôn nhân cũ, Phượng Thị Nở mở lòng chia sẻ chuyện tình hạnh phúc bên trai tân ảnh 1Đổi mặt đổi luôn cả vận, “Phượng thị Nở” tên thật là Quách Thị Kim Phượng (SN 1996), được đánh giá là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất khiến cô trở nên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội.

Từ một bà mẹ đơn thân quê mùa với cuộc sống không mấy sung túc bên cô con gái nhỏ, nàng “Thị Nở tái sinh” đã gửi lại con gái cho ông bà ngoại ở Đắk Nông chăm sóc và mạnh dạn Nam tiến lập nghiệp. Kinh tế của cô giờ đây đã vững hơn trước rất nhiều sau khi cùng bạn mở một cơ sở làm đẹp tại TP HCM. Bên cạnh đó, bà mẹ 9x cũng nhận thêm công việc quảng cáo mỹ phẩm online, giúp cô có thể thoải mái chi tiêu mỗi tháng mà vẫn có thể dư ra từ 8 đến 10 triệu đồng gửi về cho cha mẹ ở quê nuôi con.

Nàng “Thị Nở” Đắk Nông và cô con gái nhỏ Nàng “Thị Nở” Đắk Nông và cô con gái nhỏ

Thoát khỏi bóng đen của cuộc hôn nhân cũ, Phượng Thị Nở mở lòng chia sẻ chuyện tình hạnh phúc bên trai tân ảnh 3Thoát khỏi bóng đen của cuộc hôn nhân cũ, Phượng Thị Nở mở lòng chia sẻ chuyện tình hạnh phúc bên trai tân ảnh 4

Sau màn “lột xác” cực kỳ ngoạn mục, Kim Phư

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/doi-song/phuong-thi-no-mo-long-chia-se-ve-cuoc-tinh-voi-ban-trai-moi-7358585.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY