Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thông tin bệnh nhân người Anh nhiễm Covid-19 phải đặt máy thở

(MangYTe) - Theo Bộ Y tế hiện còn 37 ca mới phát hiện và đang điều trị tại các cơ sở y tế trên cả nước, gồm 13 người nước ngoài, 24 người Việt Nam, một số ca có triệu chứng ho nhẹ, các dấu hiệu sinh tồn ổn định.

Ngày 15/3, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam đã ghi nhận 53 ca mắc Covid-19, trong đó, 16 ca đã chữa khỏi hoàn toàn và ra viện. Hiện còn 37 ca mới phát hiện và đang điều trị tại các cơ sở y tế trên cả nước, gồm 13 người nước ngoài, 24 người Việt Nam.

Phần lớn các đang ổn định. Một số ca có triệu chứng ho nhẹ, các dấu hiệu sinh tồn ổn định. Trong số các bệnh đang điều trị có trường hợp nam thứ 25 (BN 25), người Anh, 69 tuổi, với nhiều bệnh lý nền mãn tính: Tăng huyết áp, đái tháo đường type2.

Bệnh nhân được phát hiện dương tính virus gây

Đến tối 14/3, bệnh nhân tỉnh táo, còn sốt thất thường (sáng sốt, chiều và tối không sốt). Hiện, bệnh nhân có khó thở, được đặt thở máy. Các bác sĩ tại đây đang nỗ lực điều trị tích cực cho bệnh nhân này.

Liên tiếp trong những ngày qua, Việt Nam đều ghi nhận những ca mắc mới Covid-19, trong đó có cả trường hợp mắc thứ phát. Tuy nhiên, đã có thêm nhiều trường hợp tiếp xúc gần (F1) với các ca mắc bệnh đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Covid-19.

Xem thêm video: Người về từ vùng dịch đều phải xét nghiệm Covid-19

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/thong-tin-benh-nhan-nguoi-anh-nhiem-covid-19-phai-dat-may-tho-1354672.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY