Kinh tế xã hội hôm nay

Thông tin thêm về vụ T*i n*n 3 người văng ra khỏi ô tô

Liên quan đến vụ ô tô mất lái lao lên vỉa hè xảy ra ngày 6/9 tại tỉnh Bạc Liêu, ngoài 3 người văng ra ngoài hiện còn có 2 người bị thương nặng đã được chuyển lên tuyến trên.

Tin từ Công an huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, 2 nạn nhân bị thương nặng là chị N.T.K. (23 tuổi) và anh T.T.T. (23 tuổi, cùng ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) đã được chuyển lên một bệnh viện tuyến trên ở Cần Thơ để tiếp tục điều trị.

3 nạn nhân bị văng ra ngoài là anh t.h.v.h. (21 tuổi, ngụ thị xã ngã năm, tỉnh sóc trăng), anh h.n. (23 tuổi, ngụ huyện thạnh trị) và anh n.m.n. (23 tuổi, ngụ huyện thạnh trị). hiện tại, sức khỏe của 3 người này đã ổn định.

Cơ quan chức năng xác định, tài xế lái ô tô là anh t.h.v.h., người ngồi hàng ghế trước cạnh ghế lái là anh t.; còn anh h.n., anh n. và chị k. cùng ngồi hàng ghế phía sau.

Xe ô tô bks 51g-197.14 do anh h. thuê từ một người quen ở tphcm, sau đó tự lái về nhà ở thị xã ngã năm (sóc trăng).

Trưa ngày 6/9, anh H. lái xe chở những người nói trên từ nhà về tỉnh Bạc Liêu chơi. Khi đi đến thị trấn Châu Hưng (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) thì chiếc xe bất ngờ quay ngang rồi lao nhanh lên phía trước. Tốc độ xe chạy khoảng 60km/h.

Nguyên nhân xảy ra T*i n*n có thể là do lúc đó trời mưa lớn, đường trơn trượt, tài xế không làm chủ được tay lái.

Hiện trường vụ T*i n*n.

Như dân trí đã đưa tin, khoảng hơn 12h trưa ngày 6/9, một chiếc ô tô 5 chỗ mang bks 51g-197.14 đi trên quốc lộ 1, hướng từ tỉnh sóc trăng về tỉnh bạc liêu.

Khi đến địa bàn thị trấn Châu Hưng (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) thì bất ngờ lao nhanh vào lề đường, tung gãy biển hiệu một cây xăng, rồi tiếp tục băng ngang qua trước mặt cây xăng, leo lên vỉa hè trước mặt một nhà dân kế bên cây xăng mới dừng lại, bị hư hỏng rất nặng.

Camera của cây xăng ghi lại, thời điểm chiếc xe lao trước nhà dân dừng lại, có 3 người bên trong xe bị văng ra ngoài, 1 người ngay sau đó vùng dậy chạy đi; 2 người bị thương nặng.

Theo Dân trí

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thong-tin-them-ve-vu-tai-nan-3-nguoi-vang-ra-khoi-o-to-20200908132942013.htm)
Từ khóa: Ô tô mất lái

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY