Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thót tim cảnh bé gái ngồi sát mép bàn cao, ông bố đã nhanh chóng hành động cứu con khỏi cú ngã đau đớn

Dù không ở gần nhưng sự xuất hiện kịp thời cùng hành động như một siêu anh hùng của ông bố đã cứu con thoát khỏi T*i n*n trong gang tấc.

Thường thì trong mắt các bà mẹ, giao con cho chồng trông không khác gì "giao trứng cho ác", bởi các Ông bố nhanh tay đỡ con khỏi bị ngã.

Không biết được nhân vật sáng chói trong đoạn clip này là ai, từ đâu đến, nhưng anh đã thể hiện khả năng phán đoán nhanh gọn của mình khi trông thấy cô con gái nhỏ đang trèo lên chiếc bàn trong phòng.

Trong đoạn clip, người xem có thể thấy là ông bố này đang ngồi trông con ngay trong phòng nhưng không gần đứa trẻ. khi thấy con trèo lên ghế đứng, có lẽ anh đã lên tiếng yêu cầu con đi xuống, nhưng đứa trẻ không chịu dừng lại ý định của mình mà tiếp tục trèo lên bàn. thấy con ngồi ngay sát mép bàn nên ông bố này đã lao đến thật nhanh và đỡ kịp "Con gái tôi đang thử khả năng phản xạ của tôi bằng cách trèo lên bàn. Ngay khi con làm vậy, tôi đã có dự cảm là con sẽ bị ngã nên tôi lao đến và đón kịp thời".

Thế mới thấy, đôi lúc trong khi trông con các

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thot-tim-canh-be-gai-ngoi-sat-mep-ban-cao-ong-bo-da-nhanh-chong-hanh-dong-cuu-con-khoi-cu-nga-dau-don-20200528224506921.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung