Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thứ đồ uống khiến nhiều người trẻ Hà Nội mê mẩn hơn cả trà sữa: tìm mỏi mắt chỉ thấy có 4 hàng bán?

Dù chưa trở thành cơn sốt nhưng nhiều ngày càng có nhiều người trẻ Hà Nội mê mẩn món cafe kem sữa thơm ngậy.

Nếu như khoảng 2 năm về trước, trà sữa trở thành "đế chế thống trị thế giới đồ uống" ở hà nội với đủ các hương vị đa dạng, các loại topping phong phú thì gần đây, dù vẫn được nhiều người yêu thích nhưng cơn sốt trà sữa đã giảm đi khá nhiều. có lẽ, giới trẻ hà nội bây giờ lại bắt đầu mê mẩn những món đồ uống khác rồi thì phải...

Dù chẳng tạo thành "cơn sốt" ầm ĩ, chỉ âm ỉ len lỏi và lan truyền bởi những người sành ăn uống thôi nhưng thời gian gần đây, cafe kem sữa ngày càng được nhiều bạn trẻ ở hà nội yêu thích hơn. nghe đến đây, có lẽ bạn sẽ thắc mắc cafe kem sữa là món gì đúng không?

Thứ đồ uống khiến nhiều người trẻ Hà Nội mê mẩn hơn cả trà sữa: tìm mỏi mắt chỉ thấy có 4 hàng bán? - Ảnh 1.

Sapa - một trong những món cafe kem sữa được rất nhiều bạn trẻ hà nội yêu thích.

Trước hết, xin nói ngay với team đam mê cafe đen hay bạc xỉu rằng nếu đã quá mê 2 món trên thì chưa chắc bạn đã bị "đánh gục" bởi món cafe kem sữa này đâu. bởi đây là sự hoà quyện của một "tổ hợp" các hương vị chính: đắng và thơm của cafe espresso đậm đặc, ngọt béo của sữa đặc và độ ngậy của kem tươi (whipping). tuy nhiên, cũng đừng vội bỏ qua món đồ uống này bởi biết đâu đó, bạn chính là tín đồ tiếp theo của cafe kem sữa thì sao?

Cafe kem sữa - một cái tên không được ấn tượng cho lắm, nghe cũng biết luôn thành phần, thế nhưng ở mỗi hàng lại có những đặc trưng rất khác biệt. tại mỗi quán, cafe kem sữa lại được pha theo bí quyết khác nhau, đồng thời cũng có những tên gọi khác nhau, đến mức đã trở thành món "độc quyền" của từng địa chỉ.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thu-do-uong-khien-nhieu-nguoi-tre-ha-noi-me-man-hon-ca-tra-sua-tim-moi-mat-chi-thay-co-4-hang-ban-20200906104134276.chn)

Tin cùng nội dung

  • Làm việc nhiều bên máy tính nguy cơ nhức mỏi mắt sẽ thường xuyên hơn. Một số dụng cụ trên bàn làm việc sẽ giúp bạn giảm chứng mỏi mắt này.
  • Các nhà họa học ở Singapore vừa cho công bố một biện pháp xét nghiệm đột phá mới, có khả năng phát hiện ngay tức khắc loại Thu*c K*ch d*c phổ biến nhất hiện nay trong đồ uống.
  • Chán ngán cuộc sống hiện tại, không tin tưởng vào tương lai để rồi mỗi ngày qua là một ngày dài với chính mình... Đây là điều mà khá nhiều bạn trẻ đang chia sẻ trên diễn đàn.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Lạnh còn kéo dài tại các tỉnh phía Bắc. Nếu như chống rét không tốt dễ gây nên bệnh tật nhất là người già và trẻ nhỏ.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY