Dinh dưỡng hôm nay

Thực phẩm giúp tăng vòng ngực một cách tự nhiên, đẩy lùi nỗi khổ ngực lép của phái nữ

Bộ ngực lớn hơn là mong muốn của rất nhiều phụ nữ vì một số lý do. Về mặt văn hóa, ngực lớn hơn cũng là biểu tượng, lòng tự trọng và vẻ đẹp của nữ giới.

Trong những năm qua, những tiến bộ của khoa học và công nghệ đã mở đường cho các cuộc phẫu thuật để nâng kích cỡ bộ ngực cho nhiều người. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí đắt đỏ và đôi khi mang lại tác dụng phụ không mong muốn.

Kích thước ngực chủ yếu phụ thuộc vào mức độ của hai loại hormone trong cơ thể là estrogen và progesterone. Các chất dinh dưỡng như brôm và mangan, một chất hỗ trợ sinh sản tốt cho cả nam và nữ cũng giúp tăng tốc độ hấp thụ hormone thông qua thực phẩm bạn ăn. Dưới đay là những thực phẩm hàng đầu giúp phát triển kích thước vòng một tự nhiên.

1. Sữa

Sữa được khuyến khích cho mọi người ở mọi lứa tuổi vì một số lợi ích cho sức khỏe. Đối với những phụ nữ mong muốn có bộ ngực lớn hơn, không có lựa chọn thực phẩm nào phù hợp hơn sữa.

Sữa có chứa hàm lượng hormone sinh sản tương tự như cơ thể người, bao gồm estrogen, progesterone và thậm chí là prolactin, tất cả đều tốt cho khả năng sinh sản và tăng kích thước bộ ngực. Chúng cũng kích thích lưu lượng máu trong vú.

Sữa có chứa hàm lượng hormone sinh sản tương tự như cơ thể người giúp tăng kích thước bộ ngực.

2. Các loại hạt

Bao gồm một số ít các loại hạt trong kế hoạch ăn uống hàng ngày luôn mang lại một số lợi ích nhất định. Ngoài các vitamin và khoáng chất vi lượng giữ cho tim và não khỏe mạnh, các loại hạt có một lượng chất béo tốt và protein trong đó, giúp thúc đẩy sự phát triển của ngực.

Một số loại hạt tốt nhất nên có là quả óc chó, hạt điều, đậu phộng, hồ đào. Bên cạnh đó, các loại hạt như hạt hướng dương, bí đỏ và hạt lanh giúp kích thích và cân bằng lượng estrogen trong cơ thể.

3. Hải sản

Hải sản được khuyến khích cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Các lựa chọn hải sản như hàu, cá béo, động vật có vỏ, rong biển, tôm có chứa nhiều Omega-3 và Mangan, giúp cân bằng chức năng nội tiết tố trong cơ thể. Do đó, chúng thường được coi là công cụ hỗ trợ tốt nhất nếu phụ nữ mong muốn có bộ ngực đầy đặn và nở nang hơn.

4. Thịt gà

Không nhiều người biết điều này nhưng ăn thịt gà cũng tốt cho chức năng sinh sản. Thịt gà chứa đầy các chất dinh dưỡng mạnh mẽ giúp tăng cường lượng estrogen trong cơ thể với tốc độ nhanh chóng.

5. Thịt nạc

Thịt nạc có rất nhiều lợi ích và được coi là dạng thịt lành mạnh nhất. Nó cũng tốt cho những phụ nữ muốn tăng kích thước vòng một của họ. Chúng có chứa protein và chất béo lành mạnh giúp ngực trông đầy đặn hơn.

6. Sử dụng dầu

Dầu không chỉ được sử dụng để massage ngực mà còn được đưa vào chế độ ăn uống hàng ngày. Nếu bạn sử dụng một nguồn dầu tốt như bơ hay ô liu, bạn sẽ quan sát thấy sự phát triển về kích thước ngực của mình trong một vài tuần.

Chất béo lành mạnh rất tốt để thúc đẩy sự phát triển của các tuyến vú. Tuy nhiên, hãy nhớ sử dụng điều độ và chọn loại dầu chất lượng tốt.

Chất béo lành mạnh rất tốt để thúc đẩy sự phát triển của các tuyến vú, giúp bạn có bộ ngực lớn hơn.

7. Rau lá xanh và trái cây

Không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn thường xuyên rau lá xanh cũng giúp cho bộ ngực phát triển và trông hấp dẫn hơn. Rau xanh chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, không chỉ là nguồn cung cấp phytoestrogen tự nhiên mà còn giúp cân bằng hoạt động của nội tiết tố và giúp các mô vú phát triển và tái tạo. Chúng cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa, có thể xảy ra theo thời gian.

Các lựa chọn phù hợp bao gồm cải xoăn, rau bina, bông cải xanh, cải ngọt, rau cải thìa, cải xoong, bắp cải hay xà lách. Tương tự, cũng có một số loại trái cây giúp thúc đẩy hormone estrogen mà bạn có thể tiêu thụ nhiều hơn. Các loại quả như dâu tây, nho, anh đào, việt quất, mận và táo đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Trung bình, kích thước ngực của phụ nữ thay đổi 6 lần trong đời và chỉ trưởng thành hoàn toàn sau khi mang thai và cho con bú. Rất nhiều thay đổi phụ thuộc vào cấu tạo di truyền, lối sống và trọng lượng cơ thể. Tập thể dục đúng cách, tuân thủ một lối sống nghiêm ngặt, ăn uống phù hợp, các kỹ thuật xoa bóp là một số cách mà phụ nữ có thể áp dụng để có bộ ngực đầy đặn, săn chắc cũng như tăng kích thước của chúng.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/dinh-duong/dinh-duong/thuc-pham-giup-tang-vong-nguc-mot-cach-tu-nhien-day-lui-noi-kho-nguc-lep-cua-phai-nu-30184/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY