Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thực phẩm vàng vừa rẻ vừa tốt giúp bạn giảm cân nhanh

Những thực phẩm vừa rẻ vừa tốt sau đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không tốn kém, lại rất an toàn.

Gạo lứt

Trong số những thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh không thể không kể đến gạo lứt. đây là một loại gạo đặc biệt, không chỉ tốt chosức khỏe mà còn giúp bạn cảm thấy no lâu, no nhanh hơn khi có chứa rất nhiều chất xơ. không giống như gạo trắng bình thường giàu tinh bột không tốt cho quá trình giảm cân. vậy nên rất nhiều người thành công với việc giảm cân an toàn nhờ gạo lứt.

Gạo lứt là siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

Đậu

Lời khuyên của các chuyên gia là muốn giảm cân nhanh hãy cố gắng ăn các loại đậu. vì sao? vì các loại đậu như đậu đen, đậu xanh... chứa chất xơ cao, lại còn giàu protein, giúp giải độc cơ thể cũng như làm dịu cơn đói, rất có lợi cho những người đang thực hiện cách giảm cân. đậu cũng rất ít calo và giúp giảm cân thực sự hiệu quả. đặc biệt là bạn có thể mua được rất nhiều loại đậu một cách dễ dàng mà không tốn nhiều tiền hay thời gian tìm kiếm.

Khoai lang

Khoai lang cũng là thực vàng để bạn giảm cân nhanh, nó có chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là các chất dinh dưỡng có lợi như vitamin a, b6 và rất giàu chất xơ. vì vậy, những người muốn giảm cân nhanh thường tìm đến loại củ này để giúp có cảm no lâu hơn. đặc biệt bạn cũng có thể ăn khoai lang với nhiều hình thức chế biến khác nhau, tạo thực đơn phong phú cho quá trình giảm cân an toàn của mình. bên cạnh đó, khoai lang dễ trồng nên rẻ tiền dễ mua, tạo điều kiện thuận lợi cho cách giảm cân của bạn hiệu quả hơn.

Trà xanh

Bạn có biết rằng, trà xanh là thức uống giúp bạn giảm cân an toàn hiệu quả? không chỉ giàu chất chống ung thư, quá trình lão hóa, trà xanh còn là loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh. đó là loại thức uống lành mạnh rất tốt cho sức khỏe. ngoài các lợi ích giảm cân an toàn, trà xanh có rất nhiều lợi ích khác như tăng khả năng miễn dịch, hỗ trợ chức năng hoạt động của não, giúp chống lại quá trình lão hóa... thức uống này còn có thể giúp giảm lo lắng và trầm cảm hiệu quả. trà xanh rất dễ tìm mua, rẻ tiền và có thể được thêm vào danh sách thực phẩm giảm cân an toàn của bạn hàng ngày.

Sữa chua

Cuối cùng chúng tôi muốn bật mí cho các bạn thực phẩmgiảm cân an toàn nữa đó là sữa chua - một thực phẩm quen thuộc đối với mỗi người. sữa chua là thực phẩm sữa vừa ngon miệng vừa giúp giảm cân hiệu quả. nó có thể được gọi là siêu thực phẩm hay là thực phẩm vàng vì giàu giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là tốt cho hệ tiêu hóa. chỉ cần đảm bảo chọn sữa chua ít chất béo thì bạn có thể an tâm về thực phẩm giảm cân hiệu quả này.

Theo Thu Trang/Vietnamnet

Link bài gốc Lấy link

https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/thuc-pham-vang-vua-re-vua-tot-giup-ban-giam-can-nhanh-424152.html

Theo Thu Trang/Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuc-pham-vang-vua-re-vua-tot-giup-ban-giam-can-nhanh/20210315070907939)

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Gạo lứt có giá trị dinh dưỡng và phòng chống bệnh tật rất độc đáo. Cách dùng gạo lứt đơn giản nhất là nấu cơm ăn hàng ngày. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu lực bổ dưỡng và phòng chống bệnh tật, đồng thời cũng để khắc phục tính chất khô khan, khó ăn của gạo lứt, người ta thường chế biến thành nhiều dạng khác nhau và tìm cách phối hợp với các thực phẩm khác tạo thành các món ăn hấp dẫn và độc đáo. Dưới đây xin được giới thiệu một số công thức điển hình:
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY