Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thuê gia sư cho con gái, vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu suốt 5 năm

Sau khi thuê gia sư cho con, người vợ bất ngờ khi thấy con mình nói rằng mối quan hệ giữa bố và cô giáo không bình thường, nhờ đó mới phát hiện sự thật về chồng mình.

Mới đây, một nữ giáo viên ở thành phố trường xuân,tỉnh cát lâm, trung quốc, đã gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người phẫn nộ sau thông tin ngoại tình với bố của học sinh trong khoảng thời gian cô này đi gia sư, thậm chí cả 2 còn bí mật chung sống với nhau. mối quan hệ ngoài luồng này kéo dài tận 5 năm mới bị người vợ phát hiện.

Theo đó, nữ giáo viên họ Wang vốn làm việc tại mộttrường trung học cơ sở thành phố Trường Xuân. Năm 2016, vợ chồng anh Zhao và cô Sunđã quyết định thuê cô Wang tới dạy phụ đạo thêm cho con gái mình. Cũng từ đó, côWang thường xuyên lui tới nhà vào buổi tối để dạy thêm và trở nên thân thiết với vợ chồng anh Zhao hơn. Tuy nhiên, người vợ chỉ coi đây là mối quan hệ xã giao ngoài xã hội, do đó không để tâm quá nhiều.

Cô giáo Wang.

Không ai ngờ được rằng kể từ đó, anh zhao và côwang đã nảy sinh quan hệ yêu đương với nhau bất chấp chuyện cả hai đều đã có gia đình riêng. cả hai lén lút hẹn hò qua lại, thường xuyên đến khách sạn để ngoại tình.thậm chí từ năm 2019, cặp đôi còn bí mật mua nhà và chung sống với nhau. mối quan hệ ngoài luồng đáng xấu hổ này không hề bịbất cứ ai phát giác suốt nhiều năm.

Cho tới thời gian gần đây, đứa con gái của anh zhao và cô sun bất ngờ kể với mẹ rằng dường như mối quan hệ giữa bố và cô giáowang không bình thường, điều này đã thu hút sự chú ý của cô sun. cô sun bắt đầu nghi ngờ chuyện chồng mình ngoại tình nhưng lại không trực tiếp đi hỏi anh zhao. thay vào đó, người vợ này chỉ lặng lẽ theo dõi mọi chuyện từ phía sau.

Thông qua những buổi côWang tới nhà dạy thêm, cô Sun cuối cùng đã thu thập được chứng cứ cho thấy anh Zhao ngoại tình. Tính đến tháng 4/2019, điện thoại của cô Sun đã ghi lại được hơn 100 video về những hành động yêu đương của chồng mình với cô giáoWang, ngoài ra còn có hơn 50 đoạn ghi âm cuộc gọi giữa 2 người, trong đó chủ yếu là những lời yêu đương mặn nồng và những lời hứa hẹn, thảo luận về chuyện mua nhà, mua xe, sinh con trong tương lai.

Cô sun tìm được bằng chứng cho thấy chồng mình ngoại tình với cô wang.

Tới đầu năm 2021, cô Sun quyết định gửi toàn bộ chứng cứ lên văn phòng giáo dục, nơi côWang đang làm việc, sau đó nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát địa phươngđể tố cáo chuyện cô này dan díu với chồng mình. Trong một lần anh Zhao và côWang hẹn nhau tới khách sạn, cô Sun cũng trực tiếp theo dõi rồi đưa cảnh sát tới bắt quả tang tận tay.

Theo lời cô Sun, chồng mình và côWang đã duy trì mối quan hệ này trong suốt 5 năm qua. Điều này là không thể chấp nhận được, đặc biệt với một người làm nghề giáo như côWang.

Sau khi nhận thông tin, Văn phòng giáo dục thành phố Trường Xuân đã quyết định kỷ luật và cách chức cô giáoWang khỏi đơn vị công tác hiện tại. Tuy nhiên, cô Sun lại cho rằng hình phạt này là quá nhẹ.

Cô Sun cũng tiết lộ thêm một số thông tin gây sốc nữa, đó là anh Zhao và côWang vốn là bạn học từ cấp ba. Trước khi thuê côWang làm gia sư, cả hai đã quen biết với nhau từ lâu.

Trong một lần giảng bài, côwang thậm chí còn truyền dạy quan điểm của bản thân cho học sinh, đó là: mọi người lớn tuổi đều có quyền lựa chọn hạnh phúc, trẻ em không nên can thiệp quá sâu vào cảm xúc của người lớn. sau đó, côwang cũng quyết định ly hôn với người chồng hiện tại.

Cô sun cho biết, cô không thể chấp nhận và tha thứ chuyện chồng mình ngoại tình với cô giáo của con gái, lại giấu kín suốt 5 năm qua. do đó, cô sun đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, hy vọng được sớm giải quyết để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới.

Theo Thời đại plus

Link bài gốc Lấy link

http://thoidaisuckhoe.click.vn/thue-gia-su-cho-con-vo-phat-hien-bi-mat-dong-troi-chong-giau-suot-5-nam-d264577.html

Theo Thời đại plus

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thue-gia-su-cho-con-gai-vo-phat-hien-bi-mat-dong-troi-chong-giau-suot-5-nam/20220823091343969)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY