Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thuê giúp việc theo giờ dọn nhà đón Tết, chàng trai Hà Nội khóc thét khi phát hiện ra bùa yêu là chiếc quần chip bị bỏ lại

Vốn lâu nay chỉ toàn nghe chuyện gia chủ bị giúp việc chôm đồ, nay anh chàng Hoàng Anh được giúp việc ưu ái đến mức dọn nhà xong còn để lại hẳn đồ tặng là một chiếc quần chip hồng cam sáng chóe!

Nếu là một người phụ nữ đam mê bếp núc, thích làm bánh, thì chắc hẳn chị em đều biết mito hoàng anh - chàng thợ làm bánh điển trai nổi tiếng hà thành. vốn là người chỉn chu nên mito luôn cẩn thận trong mọi việc, vì gần tết quá bận rộn nên anh chàng đã chọn dịch vụ giúp việc theo giờ để dọn nhà cửa sạch sẽ. mức phí không rẻ lắm nhưng mito vẫn vui vẻ đặt lịch, song kết quả khi quay về, anh chàng phát hiện ra một thứ vô cùng kinh dị trong căn nhà của mình.

"Ôi trời ơi, cuối năm còn gặp thứ quỷ yêu gì không???

Book dọn nhà tới dọn 1 hồi, xong về thấy ai dúi cái quần lót cam vào tủ đồ của tôi thế này!

Quá kinh khủng, không biết họ còn làm gì trong nhà tôi nữa!".

Rất đông bạn bè người quen của hoàng anh đã tỏ ra ngạc nhiên, vội hỏi thăm tình hình ngay lập tức. sự cố này quả là hy hữu, bởi lâu nay chỉ toàn nghe chuyện giúp việc táy máy ăn cắp đồ chứ chưa nghe chuyện chủ nhà "may mắn" được gửi đồ lại tặng như hoàng anh (!)

Không ít người bình luận trêu anh chàng rằng, cái tội đẹp trai quá nên mới bị thả "bùa yêu". Nhưng làm "bùa" kiểu này thì khổ chủ cũng chạy mất dép.

Hoàng Anh vừa gặp phải một pha "bỏ bùa" hú hồn.

Ngay sau khi hoàng anh đăng status nhắc tên bên dịch vụ dọn nhà, anh chàng cho biết họ đã liên lạc lại với anh và tới hỗ trợ giải quyết: "chị giúp việc có nói chị tìm thấy chiếc quần khi quét dọn trong gầm giường. tình huống vô cùng khó xử nên có thể là từ những lần dọn dẹp trước (mỗi lần mình thuê là một người dọn khác nhau). nếu đúng như vậy thì còn ghê hơn vì nó rơi ngay đầu giường mé mình nằm?!?

Sự việc cũng không thể giải quyết xa hơn được, nên lát mình sẽ gỡ status này".

Thực ra thì sự cố hoàng anh vừa gặp phải cũng không có gì nghiêm trọng lắm, tuy nhiên nếu rơi vào hoàn cảnh như anh chàng thì có lẽ chủ nhà nào cũng sốc. bỗng dưng được "khuyến mãi" một thứ không thuộc về mình, lại còn là đồ nhạy cảm, ai mà không giật mình cơ chứ. thôi cũng coi là bài học kinh nghiệm, chị em nào có ý định thuê giúp việc dọn nhà cho nhanh thì nhớ để ý cẩn thận, không nên phó mặc cho người lạ quá mức rồi chẳng may lại xảy ra chuyện lại đau đầu. tết sắp đến rồi, hãy tìm điều khiến mình vui chứ đừng kiếm chuyện làm mình quạu nha các mẹ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thue-giup-viec-theo-gio-don-nha-don-tet-chang-trai-ha-noi-khoc-thet-khi-phat-hien-ra-bua-yeu-la-chiec-quan-chip-bi-bo-lai-20200121165938365.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY