Kinh tế xã hội hôm nay

Thương tâm: Hai vợ chồng cùng con trai bị Ch?t cháy trong nhà

MangYTe - Giữa đêm, căn nhà bán vật liệu xây dựng bất ngờ bốc cháy khiến 3 người Tu vong và 1 người bị thương nặng.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (16/3), đại diện UBND xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết, đêm qua, trên địa bàn xã xảy ra vụ cháy cửa hàng bán vật liệu xây dựng khiến 3 người Tu vong và 1 người đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cụ thể, vào khoảng 23h đêm 15/3, người dân sinh sống tại thôn Lê Lợi (xã Nhuế Dương) phát hiện căn nhà 3 tầng của vợ chồng ông V.G.M bán vật liệu xây dựng bất ngờ bốc cháy. Ngay lập tức mọi người hô hoán và báo cho chính quyền sở tại. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có 4 người gồm vợ chồng ông M., con trai út và cháu ngoại.

Khu vực xảy ra vụ cháy thương tâm khiến 3 người Tu vong

Nhận được tin báo, chính quyền xã Nhuế Dương cùng lực lượng chức năng tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa đã khiến 4 người thương vong, trong đó các nạn nhân Tu vong gồm: ông V.G.M, bà Đ.T.C (cùng SN 1967) và con trai V.G.C.T (SN 2008). Riêng cháu ngoại N.V.N.A (SN 2012) bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Khoái Châu có mặt tại nơi xảy ra sự việc phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.

Được biết, UBND huyện Khoái Châu bước đầu hỗ trợ 10 triệu đồng/người Tu vong và tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thuong-tam-hai-vo-chong-cung-con-trai-bi-chet-chay-trong-nha-2020031612595654.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY