Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tiền mãn kinh không còn là nỗi lo - Bật mí bí mật giữ lửa tuổi xế chiều

Tiền mãn kinh đem lại những rắc rối không nhỏ cho cuộc sống của phụ nữ. Thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi của khách về những triệu chứng như khô *m đ*o, nám tàn nhang, người mệt mỏi, hay cáu gắt,.. ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Lắng nghe câu chuyện của chị Hằng (45 tuổi ) hiện đang sống tại Nam Định, một người suýt nữa chỉ vì mà tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Chị Hằng hiện đang là giáo viên tại một trường cấp 2 tại thành phố. Trước đây hai vợ chồng chị rất hoà hợp trong đời sống vợ chồng. Tuy kết hôn đã 20 năm nhưng anh chị vẫn dính nhau như sam. Chồng chị thường xuyên phải bận rộn với công việc nhưng luôn sắp xếp thời gian để về với chị sớm nhất có thể. Các chị em ở cơ quan thường hay đùa rằng chồng chị chính là hình mẫu lí tưởng của “ chồng nhà người ta “.

Mãi cho đến gần đây chị cảm thấy kinh nguyệt không đều, hay cáu gắt ban ngày, ban đêm thì bồn chồn khó ngủ. Nhưng tất cả những điều đó không ảnh hưởng bằng việc chị bị khô viêm, mang lại cảm giác đau rát khó chịu. Dần dà chị trở nên sợ việc yêu và tìm cách tránh né. Chồng chị tỏ vẻ không vừa ý và đó cũng là nguyên nhân cho không ít cuộc lục đục chưa từng có trước đây.

Đỉnh điểm là một hôm khi cãi nhau chồng chị tỏ ý nghi ngờ chị không còn chung thuỷ, lúc đó chị cảm thấy không thể giấu chồng thêm được nữa bèn chia sẻ với anh về tình trạng của mình. Chồng chị liền dắt chị đi khám để được nghe bác sĩ tư vấn. Tới nơi, chị được các bác sĩ tận tình thăm khám và được tư vấn rằng có thể dùng gel bôi trơn để cải thiện. Nhưng khi dùng được một thời gian, dù cải thiện được phần nào nhưng chị lại bị dị ứng kéo theo viêm đường tiết niệu.

Phải đối mặt với nhiều vấn đề cùng lúc, chị gần như rơi vào trạng thái trầm cảm, không thiết tha gần gũi với chồng, chuyện giường chiếu dần trở nên nguội lạnh, chị tủi thân và nhiều đêm nằm khóc một mình.

Chồng chị cũng rất thông cảm chia sẻ với vợ nhưng dù gì anh vẫn là đàn ông nên không thể hiểu được tất cả những điều chị đang phải trải qua. Một ngày chị đem vấn đề của mình tâm sự cùng một người bạn thân mong tìm sự giải toả, nào ngờ chị bạn liền chia sẻ “ Hay thử dùng Power woman đi". Chị ấy còn kể cho chị nghe rằng trước chị ấy cũng từng gặp vấn đề như vậy và đã cải thiện hoàn toàn sau khi sử dụng sản phẩm viên uống nội tiết của công ty Organic VN.

Làm theo lời khuyên của chị bạn, chỉ sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng, chị Huyền đã thấy bớt khô rát hơn, chị cũng dần lấy lại phong độ khi “ lâm trận". Dần dần, cuộc sống vợ chồng của chị vượt qua cơn khủng hoảng mang tên “ tiền mãn kinh “

Vì giờ không còn phải lo lắng nhiều về vấn đề “ khô *m đ*o” nữa nên chị chỉ uống 2 viên/ngày để duy trì.

Thần y xương khớp 'tái sinh' những bệnh nhân hỏng tạng vì biến chứng bệnh xương khớp

Tài trợ

Câu chuyện khô hạn của phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh không còn quá xa lạ, bởi hầu hết các chị em khi tới độ tuổi trung niên sẽ đều phải trải qua. Nhưng không phải chị em nào cũng biết nguyên nhân và làm thế nào để đối phó.

Do đó, để giải quyết “tận gốc” chứng khô hạn cũng như những dấu hiệu của tiền mãn kinh thì chúng ta cần phải tạo lại sự cân bằng cho nội tiết tố nữ.

Power woman được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn CGMP - ASEAN, được chiết xuất từ từ thiên nhiên, trong đó có các thành phần thảo dược rất quý hiếm như Sâm tố nữ, Isoflavone từ Mầm đậu nành giàu Phytoestrogen giúp bù đắp lượng estrogen thiếu hụt cho chị em phụ nữ, cùng với các thành phần Tảo Spirunila, Đông hầu, Glutathion, Vitamin E, Collagen ,Lactose, magnesi carbonate, magnesi stearate

Power woman có tác dụng giúp tăng tiết hóc môn, cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ, “xóa tan” lo lắng khô *m đ*o phải làm sao, đồng thời cái thiện các triệu chứng tiền mãn kinh: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, kinh nguyệt không đều,…

Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng như chị Hằng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn !

ORGANIC - VN là thương hiệu cho ra đời những sản phẩm hữu cơ được sản xuất sạch theo quy trình kép kín công nghệ máy móc thiết bị hiện đại của Nhật Bản từ khâu chọn lựa, kiểm định chất lượng nguyên liệu đầu vào cho đến dây truyền sản xuất đạt chuẩn CGMP – ASEAN

Chịu trách nhiệm phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY TNHH ORGANIC DTL VIỆT NAM

MST : 2700878178

Website : www.organicvn.vn

Email:Organicvietnam18@gmail.com

Lan Anh
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tien-man-kinh-khong-con-la-noi-lo-bat-mi-bi-mat-giu-lua-tuoi-xe-chieu-65948.html)

Tin cùng nội dung

  • Mãn kinh là một giai đoạn S*nh l* tự nhiên của người phụ nữ, biểu hiện sự hết kinh vĩnh viễn sau khi buồng trứng ngưng tiết estrogen. Tuổi mãn kinh là tuổi chấm dứt hoàn toàn kinh nguyệt, xảy ra sau một khoảng thời gian từ 2 -5 năm với những triệu chứng ban đầu kinh nguyệt bị rối loạn, giai đoạn này được gọi là tiền mãn kinh.
  • Mãn kinh là một hiện tượng S*nh l* tự nhiên của cơ thể phụ nữ, một giai đoạn tất yếu mà mỗi người đều phải trải qua trước khi thực sự bước vào tuổi già, bị coi là “già”.
  • Ở tuổi trung niên do nồng độ oestrogen giảm. Chất này có tác dụng làm tăng khối cơ bắp nên ở tuổi mãn kinh, khối lượng cơ giảm trong khi lượng mỡ tăng khiến cho rất nhiều phụ nữ ở tuổi mãn kinh tăng cân
  • Mangyte-Trong y học cổ truyền, trạng thái “mãn kinh đàn ông” chủ yếu là do thiên quý, tinh khí và thận khí suy giảm. Ngoài dùng Thu*c, châm cứu bấm huyệt, tập luyện khí công dưỡng sinh…, một phương thức khá đơn giản và độc đáo là lựa chọn và sử dụng các thực phẩm thông dụng hàng ngày cho từng thể bệnh.
  • Một vài động tác tự xoa bóp đơn giản, dễ phổ biến, dễ thực hiện, an toàn và đáng tin cậy, cho chị em tự chăm sóc sức khỏe.
  • Thời kỳ tiền mãn kinh, cơn bốc hỏa thường xuyên xảy ra kèm theo những triệu chứng khó chịu như: Toát mồ hôi từng cơn, đau đầu, giấc ngủ không sâu, giật mình, hồi hộp, nóng tính, hay cáu gắt...
  • Vào tuổi này, khi làm chuyện ấy, nếu chẳng may nam giới bị thất trận vài ba lần thì lập tức họ lo lắng, nghi ngờ “năng lực” của mình.
  • Tăng cân gấp đôi chỉ trong vòng vài tháng, khó chịu, bực bội, nóng bừng trong người… Cô bé Amanda Lewis không hiểu điều gì đang thực sự xảy đến với mình.
  • Môi trường, chế độ ăn uống, những thói quen xấu và sức khỏe giảm sút chính là nguyên nhân khiến số lượng và chất lượng “tinh binh” giảm dần theo thời gian.
  • Phụ nữ độ tuổi từ 45 - 55, do chức năng buồng trứng suy giảm dẫn đến rối loạn nội tiết và hệ thống thần kinh thực vật. Có đến 85% phụ nữ lâm vào một tình trạng bệnh lý được gọi là hội chứng tiền mãn kinh (menopausal syndrome) ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Biểu hiện bằng các triệu chứng như: rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tim hồi hộp, có các cơn “bốc hỏa”, thay đổi tính tình, dễ mệt mỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY