Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tiến sĩ Clāra Ly-Le gia nhập Hội đồng Lãnh đạo của Diễn đàn Truyền thông Thế giới (WCFA)

Diễn đàn Truyền thông Thế giới (WCFA) vừa bổ nhiệm 6 thành viên quản trị mới vào Hội đồng Lãnh đạo Quốc tế, nâng tổng số thành viên trong hội đồng lên con số 10 thành viên. Trong số những thành viên mới được chọn, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc của EloQ Communications, là đại diện đến từ Việt Nam, góp phần đưa ra quan điểm và góc nhìn chuyên môn từ khu vực châu Á và Đông Nam Á.

Hội đồng lãnh đạo quốc tế mới này có sứ mệnh dẫn dắt hiệp hội hiện thực hóa kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là khi quy định cách ly xã hội do bệnh covid-19 ở nhiều quốc gia đang dần được nới lỏng. mục tiêu của wcfa là xây dựng một nền tảng để thảo luận, trao đổi ý tưởng và bàn luận về tầm quan trọng của ngành truyền thông trong các hoạt động kinh tế, chính trị và xã hội.

Ông maxim behar, chủ tịch wcfa, chia sẻ, “tôi rất hân hoan khi được làm việc với hội đồng mới bao gồm nhiều nhà lãnh đạo và chuyên gia xuất chúng trong lĩnh vực quan hệ công chúng, truyền thông và giáo dục. tôi tự tin rằng, cùng với nhau, chúng tôi sẽ chinh phục được bối cảnh bình thường mới sau nhiều tháng giãn cách xã hội. hội đồng lãnh đạo quốc tế cam kết sẽ nghiên cứu để tạo nên các hoạt động mới và hữu ích dành cho các thành viên từ nhiều quốc gia, cho khách hàng, và cho nhiều bên liên quan bằng các nền tảng số – công cụ giúp chúng ta kết nối tiện lợi trong khoảng thời gian trống giữa những cuộc họp thường niên tại davos, thụy sĩ. tôi đã cảm nhận được tương lai ở trong tầm tay của chúng ta.”

Wcfa được dẫn dắt bởi chuyên gia về quan hệ công chúng và cũng là tác giả nổi tiếng, ông maxim behar (bulgaria), người đã đồng hành với diễn đàn trong 3 năm trên cương vị chủ tịch. bên cạnh đó, hội đồng mới đã bầu ra 3 phó chủ tịch: ông solly moeng (nam phi), ganesh chandrasekaran (ấn độ) và ông jan-hans coetzer (bồ đào nha). những thành viên vừa được kết nạp vào hội đồng bao gồm bà nurul-maria ashiquin (malaysia), tiến sĩ clāra ly-le (việt nam), bà mina nazari (iran), giáo sư jacqueline strayer (mỹ), ông saurabh uboweja (ấn độ) và ông cesare valli (ý). ông yogesh joshi (mumbai, ấn độ) sẽ đóng vai trò kiểm soát viên về những vấn đề của hội đồng lãnh đạo.

“với sự cải tiến không ngừng của các phương pháp truyền thông hiện đại, những người hoạt động trong lĩnh vực quan hệ công chúng cần phải kết nối và trao đổi những ý tưởng mới để phát triển phương pháp làm việc trong và sau giai đoạn dịch bệnh”, tiến sĩ clāra, giám đốc điều hành eloq communications, chia sẻ. “tôi rất vui khi được trở thành một phần của hội đồng lãnh đạo quốc tế wcfa để gắn kết những người hành nghề quan hệ công chúng, trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng và phương pháp làm việc, đặc biệt là giữa khu vực đông nam á với các khu vực khác.”

Với cương vị lãnh đạo của eloq communications, tiến sĩ clāra đã thành công dẫn dắt các thành viên đối mặt với khó khăn và thử thách trong ngành truyền thông và quan hệ công chúng. bên cạnh đó, bà còn đưa ra những lời khuyên và góp ý hữu ích cho các chuyên viên quan hệ công chúng. eloq communications hiện là thành viên của hiệp hội quan hệ công chúng & truyền thông đông nam á (sea prca), mạng lưới globalcom public relations (gcpr), và mạng lưới quan hệ công chúng (prn), với hiểu biết sâu rộng về bối cảnh của ngành pr toàn cầu và kinh nhiệm hỗ trợ nhiều đối tượng khách hàng đa dạng lĩnh vực ở quy mô khu vực.

Về Diễn đàn Truyền thông Thế giới

diễn đàn truyền thông thế giới (wcfa) được thành lập tại davos, thụy sĩ vào năm 2010. hằng năm, diễn đàn tập hợp các đại diện xuất chúng của lĩnh vực truyền thông để trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng và xác định tiềm năng tương lai của ngành. năm 2020, wcfa là nhà tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh quốc tế ngành truyền thông trên nền tảng zoom với nhiều chuyên gia đầu ngành từ hơn 30 quốc gia tham dự. sau sự kiện, bộ quy tắc về đạo đức truyền thông đã được 135 chuyên gia đang hành nghề tại 36 quốc gia kí kết.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng (PR), tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/

Huyền Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tien-si-clara-ly-le-gia-nhap-hoi-dong-lanh-dao-cua-dien-dan-truyen-thong-the-gioi-wcfa-73126.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY