Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tiếp viên hàng không kiếm bộn tiền vì đóng giả Meghan Markle

Với gương mặt, thân hình có nhiều điểm tương đồng diễn viên Meghan Markle, nữ tiếp viên hàng không Christine Mathis có nguồn thu nhập lớn nhờ việc đóng giả cô trong các sự kiện.

Christine Mathis (32 tuổi) là nữ tiếp viên hàng không của hãng JetBlue. Cô trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài giống với Công nương Meghan Markle - vợ Hoàng tử Harry. "Có ngày tôi bị người khác hỏi tới 10 lần rằng có phải là người nổi tiếng không", Christine nói với Ladbible.

Bà mẹ một con cho biết từ nhiều năm trước, khi gặp gỡ khách hàng trên máy bay, cô thường xuyên nhận được lời nhận xét rằng mình "trông giống cô gái trong phim Suits" (bộ phim Meghan Markle từng tham gia diễn xuất). Tới khi Meghan bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry và trở thành con dâu hoàng gia, tần suất sự nhầm lẫn mọi người dành cho cô ngày càng nhiều.

Gương mặt thon dài, gò má cao, đôi môi đầy đặn và làn da nâu là điểm chung gương mặt giữa hai người. Bên cạnh đó, trùng hợp rằng bố của Christine và mẹ của Meghan đều là người Mỹ gốc Phi.

"Có lần tôi bay từ Los Angeles đến New York, một nhân viên an ninh cứ khăng khăng tôi là nữ công tước Sussex cho tới khi nhìn thấy tên tôi trong hộ chiếu. Thậm chí có lần tôi đến bệnh viện để xóa nốt ruồi, bác sĩ ở đó cũng bảo tôi chính là Meghan và đang sử dụng tên giả để tránh gây chú ý mà thôi", nữ tiếp viên hàng không nhớ lại.

Từ việc cảm thấy bối rối khi có vẻ ngoài giống Công nương Meghan Markle, Christine bắt đầu tận dụng lợi thế này để kiếm tiền. Cộng thêm mong muốn được thử sức vai trò diễn viên từ khi còn nhỏ, Christine đến với công việc đóng giả Meghan. Cô thường cùng một chàng trai có vẻ ngoài giống Hoàng tử Harry chụp ảnh và tham gia sự kiện. "Hiện tại tôi hợp tác với một số kênh TV song vẫn mong muốn được vào vai Meghan trong bộ phim về cuộc đời cô ấy", Christine bày tỏ.

Tại trang cá nhân, nữ tiếp viên hàng không cũng tích cực chia sẻ loạt ảnh so sánh cô và nàng dâu Hoàng gia Anh. "Có lần khi đang thực hiện bộ ảnh ở khu nghỉ dưỡng Terranea, chúng tôi bị gián đoạn tới 20 lần vì người dân đi ngang tò mò và dừng lại chụp ảnh. Tôi cũng được nhiều người xin chụp hình chung nữa. Đó là một trải nghiệm thú vị", cô chia sẻ.

Cũng vì có vẻ ngoài giống người nổi tiếng, Christine được nhiều người đàn ông ngỏ lời làm quen. Tuy nhiên, cô đã kết hôn từ năm 2012 và có một đứa con. "Chồng tôi cũng bị bạn bè trêu chọc khá nhiều, gọi là Hoàng tử Harry nhưng tôi thấy anh ấy giống ca sĩ John Legend hơn", cô chia sẻ.

Theo Vnexpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tiep-vien-hang-khong-kiem-bon-tien-vi-dong-gia-meghan-markle-20200218114257867.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY