Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tiết lộ loại tinh dầu quý, chỉ cần vài giọt vào cốc nước chanh, một tuần mới tràn đầy năng lượng của bạn đã sẵn sàng!

Chỉ cần kết hợp tinh dầu oải hương cùng nước chanh tươi theo cách đơn giản dưới đây, đau đầu, stress sẽ không có cơ hội tìm đến bạn ngay ngày đầu tuần làm việc.

Nước chanh, chỉ nghe tên thôi đã hiện ngay trong đầu mọi người một thức uống thơm ngon, sảng khoái. nhưng sẽ như thế nào nếu kết hợp và tinh dầu hoa oải hương sẽ đem đến một thức uống vô cùng hấp dẫn có công dụng trị đau đầu, giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả.

Mỗi sáng đầu tuần ngập ngụa trong công việc, đồ uống này nên được bổ sung vào thực đơn hàng ngày để bạn luôn khỏe mạnh, tươi tắn.

Tiết lộ loại tinh dầu quý, chỉ cần vài giọt vào cốc nước chanh, một tuần mới tràn đầy năng lượng của bạn đã sẵn sàng! - Ảnh 1.

Nhiều người tin rằng, sự kết hợp giữa

Để làm đồ uống từ chanh và tinh dầu oải hương giúp đánh bay đau đầu, stress, bạn cần những gì?

Nguyên liệu

- 2-10 giọt oải hương).

- 6 quả chanh tươi đã gọt vỏ.

- 1 cốc mật ong nguyên chất.

- Nhánh hoa oải hương để trang trí.

cách làm: trộn hỗn hợp

cách dùng: thưởng thức đồ uống từ chanh và

Tiết lộ loại tinh dầu quý, chỉ cần vài giọt vào cốc nước chanh, một tuần mới tràn đầy năng lượng của bạn đã sẵn sàng! - Ảnh 2.

Ngoài việc dùng đồ uống từ

Ngay với công cuộc dưỡng da, sử dụng vài giọt

Tinh dầu oải hương giúp giảm căng thẳng thuộc hàng top, kết hợp với chanh tạo thành thức uống hoàn hảo!

Lương y vũ quốc trung (phòng chẩn trị y học cổ truyền) nhận định, tinh dầu oải hương kết hợp "tinh dầu oải hương nguyên chất là loại tinh dầu rất hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. nhiều gia đình ưa chuộng loại tinh dầu này để chữa bệnh", chuyên gia nhận định.

Tiết lộ loại tinh dầu quý, chỉ cần vài giọt vào cốc nước chanh, một tuần mới tràn đầy năng lượng của bạn đã sẵn sàng! - Ảnh 3.

Tinh dầu oải hương nguyên chất là loại

Nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy,

Riêng về công dụng chữa đau đầu, giảm căng thẳng, chuyên gia nhận định, trong oải hương để trị đau đầu, giải tỏa stress.

Riêng về chanh, từ lâu, người ta đã sử dụng loại quả này để uống nước, thanh lọc cơ thể và chữa bệnh. hương thơm tươi mát của chanh có thể xua tan cảm giác tiêu cực, cảm giác mệt mỏi, khó chịu trong người.

Khi kết hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiet-lo-loai-tinh-dau-quy-chi-can-vai-giot-vao-coc-nuoc-chanh-mot-tuan-moi-tran-day-nang-luong-cua-ban-da-san-sang-20201109113430954.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY