Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tìm khẩn người đã đến 5 địa điểm ở Hà Nội

Liên quan đến ca mắc COVID-19 mới trên địa bàn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội có thông báo khẩn tìm người đến 5 địa điểm có nguy cơ lây nhiễm.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tp hà nội đề người đến các địa điểm sau cần liên hệ ngay trạm y tế, trung tâm y tế trên địa bàn hoặc gọi đến các số điện thoại 0969.082.115 - 0949.396.115 để được tư vấn phòng bệnh:

1. Chung cư Garden Hill, 99 Trần Bình, Cầu Giấy - từ ngày 29/1 - 7/2/2021.

2. Hiệu cắt tóc, gội đầu tầng 1 Tòa B Chung cư Garden Hill - từ ngày 2 - 4/2/2021.

3. cửa hàng thực phẩm sạch trong chung cư.

4. Chợ cóc đối diện chung cư Garden Hill (đặc biệt quầy thịt cạnh ATM TP Bank).

5. Cửa hàng Viettel số 221, Đội Cấn, Ba Đình - ngày 29/1/2021, từ 13h - 17h.

Theo Sở Y tế Hà Nội, đến thời điểm hiện tại Hà Nội đã ghi nhận 27 ca mắc COVID-19 trong đợt dịch lần này.

Tìm khẩn người đã đến 5 địa điểm ở Hà Nội - Ảnh 1.

NGỌC BÍCH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tim-khan-nguoi-da-den-5-dia-diem-o-ha-noi-20210208170013928.htm)

Tin cùng nội dung

  • Suboxone là loại Thuốc mới, dùng để điều trị cho những người lệ thuộc bạch phiến (heroin) hoặc những loại Thuốc trong nhóm á phiện (á phiện, codein, pethidine, morphine, methadone).
  • Chẳng hiểu ăn phải cái gì mà lại bị rối loạn tiêu hóa chứ. Ông Phan lẩm bẩm một mình, tay ôm bụng rồi chạy vào trong nhà vệ sinh.
  • Sau khi cho cu Tý Thuốc ho, còn mình thì uống cao ích mẫu chị Lan để cả hai lọ: Thuốc ho của con và cao ích mẫu của mình ở đầu giường hai mẹ con nằm.
  • Đi đường vào dịp cuối năm thật vất vả, lúc nào cũng đông, đã thế lại có nhiều người phóng nhanh vượt ẩu...Nhưng lạ làm sao, rắc Thuốc được 3 ngày rồi mà vết thương vẫn nhức nhối, tấy đỏ dù miệng khô?
  • Tình cờ gặp gỡ 2 lần, được cho số nhưng không kịp ghi lại, chàng trai đã gọi tới cả trăm số điện thoại để tìm bằng được cô gái.
  • Khi đi chợ, chúng ta sợ nhất là mua phải những thực phẩm ôi, không còn tươi và nhất là có nhiều chất bảo quản. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, ngon, và không chứa chất bảo quản?
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Những thực phẩm nào giúp ta chống lại bệnh tật một cách hiệu quả? Những thực phẩm nào giúp ta bổ sung năng lượng?
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY