Kinh tế xã hội hôm nay

Tìm thấynữ sinh lớp 11 mất tích khi đi học thêm tiếng Hàn

MangYTe - Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An tổ chức đưa cháu Nghiêm Thị H.C (học sinh lớp 11, trú thị trấn Chờ) về với gia đình.

Trước đó, chị nguyễn thị huệ có đến công an trình báo sự việc con gái mình là h.c sau khi xin bố mẹ đi học thêm tiếng hàn chiều tối 25/10 nhưng sau đó không thấy về nhà.

Cũng theo gia đình, h.c hay vào mạng xã hội và có rất nhiều bạn bè. đặc biệt, sau khi con gái mất tích, chị huệ có đến trường hỏi bạn cùng lớp thì biết, h.c đã có người yêu. chị huệ đã liên lạc với nam thanh niên được cho là người yêu của h.c thì người này nói, hôm h.c mất tích, buổi sáng 2 người có gặp nhau. hiện nam thanh niên này đã chuyển xuống hà nội làm việc và không biết h.c đi đâu.

Tìm thấy nữ sinh lớp 11 mất tích khi đi học thêm tiếng Hàn - Ảnh 1.

Gia đình nghiêm thị h.c rất lo lắng về việc nữ sinh này thường xuyên sử dụng và kết bạn trên mạng xã hội.

Sau khi nắm được sự việc, công an huyện yên phong đã chỉ đạo lực lượng vào cuộc tìm kiếm nữ sinh lớp 11 mất tích.

Đến đêm qua (29/10), bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã phát hiện nữ sinh trên đang ở nhà bạn tại tỉnh nghệ an nên tổ chức đưa về gia đình. ngay trong sáng nay (30/10), công an huyện yên phong (bắc ninh) đã đưa cháu trả về với gia đình.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

    Tìm thấy thiếu nữ 18 tuổi ở Hòa Bình mất tích sau khi dự đám cưới bạn
  • Đã tìm thấy nữ sinh Hà Tĩnh mất tích sau khi đi học

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tim-thaynu-sinh-lop-11-mat-tich-khi-di-hoc-them-tieng-han-20201030111526899.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY