Kinh tế xã hội hôm nay

Tìm thấy thi thể người phụ nữ lọt cống trong mưa lớn

MangYTe - Thi thể của nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc gần 3.000m.

Cách đây ít phút, lực lượng chức năng huyện thống nhất, tỉnh đồng nai cho hay, đã tìm thấy thi thể bà tr.t.m. (52 tuổi, ngụ huyện thống nhất).

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bị rơi xuống cống

Như vậy, sau gần 2 ngày tìm kiếm, vào khoảng 9h45 ngày 23/9, thi thể bà m. được người dân và đội tìm kiếm của ubnd xã gia tân 1 phát hiện ở suối đá dựng, ấp đức long 1, xã gia tân 2, huyện thống nhất, cách hiện trường xảy ra vụ việc gần 3.000m.

Sau khi tìm thấy, thi thể bà m. được đưa lên bờ chờ công an khám nghiệm tử thi. 

Như đã đưa tin, khoảng 17h ngày 21/9, bà m. mặc áo mưa đang đi trên đường đức huy - thanh bình thuộc ấp dốc mơ, xã gia tân 1, huyện thống nhất, tỉnh đồng nai trong cơn mưa lớn thì bất ngờ rớt xuống cống thoát nước. chỉ trong vài phút, người này bị nước cuốn trôi mất tích.

Một số người dân phát hiện chạy ra ứng cứu nhưng không kịp. Sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt tiến hành tìm kiếm người dân rớt xuống cống thoát nước bị cuốn mất tích này trong suốt gần 2 ngày qua.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-lot-cong-trong-mua-lon-20200923135457041.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY